Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sử dụng hiệu quả đèn pha Led mini

Thời đại đèn Led lên ngôi với sự đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu xã hội. Đèn pha Led mini tiện dụng nhỏ gọn đa năng với những đặc tính vượt trội, được ưa chuộng bởi độ bền cao và ít tiêu tốn năng lượng.

Đèn pha Led mini được thiết kế chủ yếu cho những hoạt động chiếu sáng, trang trí, phục vụ ánh sáng các sân khấu nhỏ,…

Dòng sản phẩm chiếu sáng đạt hiệu quả cao và ánh sáng bền màu với khả năng rọi sáng 1 góc tường, pha sáng 1 khoảng không cần trang trí màu sắc, làm nổi bật đối tượng nào đó,…

sử dụng hiệu quả đèn pha Led mini

Thiết kế đèn pha Led mini đặc biệt nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển lắp đặt nhiều nơi.

Sản phẩm tiết kiệm trên 70% năng lượng so với những sản phẩm đèn khác. Đó là những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ với những sản phẩm tiện lợi về chất lượng và kiểu dáng.

Dòng sản phẩm với các thành phần nguyên liệu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với không các hóa chất độc hại.

Có khả năng tự phân tán nhiệt và hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Đèn pha Led mini có giá thành rẻ và dễ sử dụng nhưng cần phải tuân theo các nguyên tắc sử dụng nhất định để đảm bảo an toàn. Có nhiều cách để sử dụng đèn hiệu quả:

Nghiên cứu kỹ hướng dẫn sử dụng.

Để đảm bảo sự an toàn, nên kiểm tra và đảm bảo đèn được lắp đặt một cách chắc chắn, lắp đặt vào điện thế phù hợp.

Đảm bảo ngắt nguồn khi thay thế hoặc lắp đặt. Không đặt gần những chất dễ gây cháy nổ. Áp dụng đúng các nguyên tắc vệ sinh đèn: dùng vải sạch, khô hoặc bình xịt khí để vệ sinh đèn.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com