399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sử dụng bảng hiệu quảng cáo hiệu quả với đèn pha led

Sử dụng bảng hiệu quảng cáo hiệu quả với đèn pha led

Đèn pha led có khả năng thay đổi góc chiếu sáng linh hoạt, ánh sáng phát ra có cường độ mạnh, đều và liên tục, do đó sẽ tạo được hiệu ứng thu hút sự chú ý của người qua đường tốt hơn.

Cùng với sự phát triển của xã hội tiêu dùng, nhu cầu quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm đang ngày càng tăng cao.

Ngoài các cách thức quảng cáo thông thường như trên tivi, tờ rơi, báo in, báo mạng… thì bảng quảng cáo ngoài trời bằng đèn pha led cũng rất quan trọng.

sử dụng bảng hiệu quảng cáo hiệu quả với đèn pha Led

Đèn pha led được ứng dụng rộng rãi cho nhiều mục đích, từ chiếu sáng sân vườn, đường phố, nhà xưởng, kho hàng, sân bóng… cho đến trang trí hồ bơi, đài phun nước…

Đây được các chuyên gia kì vọng là thiết bị chiếu sáng triển vọng trong tương lai.

Ngoài ra độ hoàn màu của đèn khá cao, giúp hiển thị màu sắc bảng quảng cáo trung thực hơn, giúp khách hàng tiềm năng nhận diện thương hiệu và sản phẩm tốt hơn.

Màu sắc rõ ràng, độ tập trung ánh sáng cao sẽ giúp nội dung quảng cáo của bạn dễ dàng đến với khách hành hơn.

Đèn pha led sở hữu một số ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại đèn thông thường khác. Đầu tiên là về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Một chiếc đèn loại này có thể tiết kiệm đến 90% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn dây tóc thông thường, tiết kiệm 50% so với đèn compact.

Đèn lại tỏa ra khá ít nhiệt trong quá trình hoạt động, do đó tuổi thọ đèn được nâng cao hơn. Đây là một trong những loại đèn có độ bền cao nhất hiện nay, đến 50.000 giờ.

Đèn pha led được làm từ những hợp kim nhẹ và bền, giúp đèn dễ dàng di chuyển và tháo lắp, ngoài ra còn hạn chế khả năng đèn bị ăn mòn, gỉ sét.

Bên ngoài đèn được phủ một lớp sơn bảo vệ đặc biệt chống nước và bụi bẩn, nâng cao tuổi thọ đèn.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com