399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sóng nhựa và một số vật dụng trong nhà bằng nhựa

Sóng nhựa và một số vật dụng trong nhà bằng nhựa

Đồ dùng bằng nhựa như: thau nhựa, sóng nhựa, hộp nhựa…được sử dụng phổ biến dần thay đi các vật dụng bằng các vật liệu khác nhờ những ưu điểm của nhựa với sản xuất cũng như sử dụng.

Sóng nhựa và một số vật dụng trong nhà bằng nhựa

Vật dụng bằng nhựa được dùng nhiều trong nhà chúng ta, vật dụng bằng nhựa có rất nhiều tiện ích, dễ sử dụng, dễ lau chùi và có độ bền khá cao, giá thành thấp hơn các vật liệu khác do dễ sãn xuất và nguyên liệu bằng nhựa rẻ hơn các nguyên liệu khác nên được sự ưa chuộng của nhiều người.

Sóng nhựa một vật dụng được sử dụng nhiều, tại khu bếp sóng nhựa được dùng để đựng thực phẩm, chén đũa sau khi rữa xong cũng được dùng sóng nhựa nhỏ để đựng cho ráo nước.

Thau nhựa cũng được các bà nội trợ sử dụng nhiều thay cho thau nhôm. Tuy là đồ nhựa nhưng thau nhựa có độ bền khá cao, được làm bằng nhựa dẻo và nhựa cứng tùy loại, thau nhựa có nhiều kích thước khác nhau dùng để gặt đồ, rửa chén đũa, rửa rau củ quả chuẩn bị cho bữa ăn, chứa nước.

Kệ đựng dép bằng nhựa cũng là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, kệ đựng dép giúp cho dép được để gọn gàng tránh ẩm mốc.

Bàn ghế bằng nhựa hiện nay cũng được ưa chuộng tại các vùng nông thôn bởi giá thành của ghế nhựa khá thấp so với các loại vật liệu khác, và ghế nhựa có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian trong gia đình, ghế nhựa có trọng lượng khá bé dể dàng di chuyển.

Bên cạnh móc áo quần bằng nhôm thì móc áo quần bằng nhựa cũng được sử dụng khá nhiều, với độ chắc chắc khá cao thì móc áo quần bằng nhựa có thể móc được áo quần lớn có trọng lượng lớn mà không bị gãy trong khi cùng giá mua về thì móc bằng nhôm có thể bị cong và yếu hơn bằng nhựa.

Chổi bằng nhựa dùng trong nhà vệ sinh là không thể thiếu trong mỗi nhà. Các loại chổi khác không thể quét cũng như chùi trong môi trường nhiều nước mà phải dùng chổi nhựa, với ưu điểm lau chùi sàn sạch và nhanh chóng.