399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Kova có chiết khấu bao nhiêu phần trăm?

Sơn Kova có chiết khấu bao nhiêu phần trăm?

Sơn Kova có chiết khấu bao nhiêu phần trăm sẽ được Sơn Bảy Màu giải đáp thông qua bài viết bên dưới. Sơn Kova chuẩn thương hiệu Việt đang được giới chuyên gia ngày càng săn đón bởi chất lượng đã được nâng cao và có chứng chỉ chất lượng từ Singapore.

"Sơn Kova có chiết khấu bao nhiêu phần trăm?" là một trong những thắc mắc và quan tâm nhiều nhất của người mua hàng khi tìm tới sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đều này, thì đừng bỏ qua bài viết này của Sơn Bảy Màu nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Kova

Chiếu khấu sơn chính là hình thức trừ phần trăm khuyến mãi được nhà sản xuất đưa ra với một bảng giá niêm yết. Sản phẩm, số lượng, cấp bậc đại lý khác nhau thì giá niêm yết cũng sẽ khác nhau. Với những người thường thắc mắc sơn Kova có chiết khấu bao nhiêu phần trăm thường có những quan niêm sơn lầm, họ thường xem đó là cơ sở để có thể đánh giá chất lượng cũng như uy tín của cửa hàng. Nhưng trên thực tế thì không phải như vậy, nó chỉ là thước đó lợi nhuận của cửa hàng, người bán mà thôi.

Sơn Kova có rất nhiều dòng sơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong mọi lĩnh vực

Để mua được sản phẩm chất lượng thì bạn nên bỏ đi thói quen quan tâm tới mức chiết khấu sơn. Đừng bao thắc mắc sơn Kova có chiết khấu bao nhiêu phần trăm nữa, thay vào đó hãy chỉ nên quan tâm tới mức giá cuối cùng mà cửa hàng đưa ra cho bạn. Đây mới là cách mua hàng của một người tiêu dùng thông minh.

Hiện tại, bảng giá bán lẻ sơn Kova được nhà sản xuất niêm yết trên thị trường có ba mục chính đó là hệ thống sơn nước Kova, cách tính màu theo đuôi màu theo cách tính của nhà sản phẩm, và các sản phẩm khác. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại những cửa hàng tính giá màu không theo quy định của nhà sản xuất. Hầu hết, mức chiết khấu % của sơn Kova tại các hệ thống đại lý C1, C2 cũng đều rất thấp, vì thế khi bạn mua hàng tại các đại lý khác cũng phải biết rằng mức khấu trừ chiết suất là không cao.

Bạn sẽ rất dễ sập bẫy của những cửa hàng cung cấp sơn, họ sẽ thông báo với họ một mức chiếu khấu cao khi bạn hỏi sơn Kova có chiết khấu bao nhiêu phần trăm. Giả sử hiện tại sản phẩm này đang bán 100.000đ, nhưng họ lại bảo chiết khấu là 50% và giá bán gốc là 200.000đ. Một mức chiết khấu khiến người mua vô cùng thích thú. Tuy nhiên, mức giá cuối cùng mà bạn trả vẫn là 100.000đ, không có chiết khấu nào cả.

Đại lý sơn Kova chính hãng cung cấp cho bạn giá cả và số lượng sản phẩm đáp ững cho mỗi loại công trình

Bạn nên tìm tới những của hàng uy tín để mua sơn Kova thay vì tìm tới những cửa hàng quảng cáo có mức chiết khấu cao. Khi mua sơn Kova bạn nên căn cứ vào bảng giá của nhà sản xuất. Việc quan tâm tới giá cuối của sản phẩm sẽ giúp bạn tránh được việc bị các cừa hàng gài bẫy chuyện chiết khấu sơn cao. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc sơn Kova có chiết khấu bao nhiêu phần trăm. Hãy đến với Sơn Bảy Màu để có được sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất nhé.

SONBAYMAU.COM