Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Jotun giá bao nhiêu?

Sơn Jotun giá bao nhiêu là hợp lý so với chất lượng sơn, người mua phải bỏ ra một số lượng tiền như thế nào để bù đắp lại là giá trị người tiêu dùng nhận được đang là vấn đề của cả khách hàng lẫn người bán hàng sơn Jotun, hãy cùng Sơn Bảy Màu nghiên cứu vấn đề này nhé.

Thời gian qua chúng tôi đã nhận đươc rất nhiều câu hỏi về mức giá của các sản phẩm sơn Jotun, sơn Jotun giá bao nhiêu và sự khác biệt về giá sơn Jotun ở các cửa hàng … Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tính giá của các đại lý cũng như mức giá thực tế của các sản phẩm sơn Jotun chính hãng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Jotun

Cách tính giá sơn Jotun

Có 2 loại sơn phổ biến được bày bán trên thị trường: 1 là các sản phẩm được pha màu sẵn, 2 là các sản phẩm cần được pha màu khi sơn. Với các sản phẩm sơn đã được pha màu sẵn việc báo giá sản phẩm sẽ đơn giản và thuận tiện hơn. Trong khi đó, các sản phẩm sơn cần pha màu sẽ được tính dựa trên tiền màu + tiền sơn.

Bảng giá sơn Jotun đầy đủ tất cả các loại sơn của hãng sơn Jotun cho khách hàng tham khảo trước

Đó chỉ là vấn đề đầu tiên mà chúng ta gặp phải khi đi mua sơn. Thực tế giá sơn sẽ được tính dựa trên các yếu tố khác nữa như:

- Cấp độ đại lý mà bạn mua sơn: hệ thống bán lẻ sơn Jotun chia làm nhiều cấp độ khác nhau, ở mỗi đại lý giá sơn là như nhau nhưng mức chiết khấu mà đại lý dành cho khách hàng lại có sự khác biệt. Vì vậy giá sơn đưa ra cũng sẽ thay đổi.

- Bạn có sử dụng dịch vụ vận chuyển sơn hay không? Các đại lý sẽ hỗ trợ việc vận chuyển sơn cho khách trong 1 phạm vi nhất định, nếu khoảng cách là quá xa, bạn sẽ phải trả thêm các chi phí cho việc vận chuyển sơn đã mua.

- VAT: đây là khoản mà khách hàng bắt buộc phải trả khi đi mua sơn.

Lưu ý khi đi mua sơn

Như vậy, chúng ta đã có thể trả lời cho câu hỏi: “Sơn Jotun giá bao nhiêu?” và biết được cách tính giá sơn Jotun thực tế diễn ra như thế nào? Tuy nhiên để mua được các sản phẩm sơn Jotun chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng, khách hàng cần lưu ý một số điểm như sau:

- Mua sơn ở các đại lý chính hãng của Jotun, khách hàng có thể tra cứu các đại lý sơn Jotun trên địa bàn bằng cách truy cập vào website chính thức của Jotun, chọn mục tìm đại lý sơn Jotun và tiến hành tìm các đại lý theo tỉnh thành mà mình đang sinh sống. Một loạt danh sách các đại lý sơn Jotun sẽ hiện ra và bạn chỉ việc chọn đại lý sơn Jotun gần với vị trí của mình nhất.

Đại lý sơn Jotun sẽ là nơi phục vụ nhu cầu chính yếu của khách hàng

- Nếu không hiểu rõ về cách tính giá sơn Jotun cũng như vai trò của mức chiết khấu trong bảng giá thì bạn chỉ nên quan tâm đến mức giá cuối cùng mà mình phải thanh toán. Tham khảo mức giá niêm yết của các sản phẩm do công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam đưa ra.

SONBAYMAU.COM