399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay

Sơn chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay

Sử dụng sơn chống thấm là giải pháp được nhiều người lựa chọn để bảo vệ tường cũng như đảm bảo thẩm mỹ cho công trình xây dựng của mình. Vậy sơn chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay và kinh nghiệm chọn sơn như thế nào để đảm bảo chất lượng, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Thị trường sơn chống thấm đa dạng.

Thị trường sơn chống thấm hiện nay rất đa dạng về chủng loại từ hàng bình dân đến hàng cao cấp mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn sơn chống thấm loại nào cho phù hợp và sơn chống thấm loại nào tốt nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Sơn chống thấm có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ bề mặt tường chống lại những tác hại xấu từ môi trường. Với tính năng bảo vệ hoàn hảo, sơn chống thấm giúp cho căn nhà của bạn tránh được những tác động xấu làm bạc màu, nấm mốc trong quá trình sử dụng. Hiện nay, sơn Dulux, Kova và Jotun là những sản phẩm có nhiều tính năng chống thấm ưu việt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở nước ta. Cụ thể:

- Sơn chống thấm Dulux:

Với công nghệ đặc biệt Hydroshield, sơn Dulux giúp cho bề mặt tường trở nên chắc chắn hơn, giúp bề mặt vật liệu trở nên sáng đẹp, nhẵn mịn với khả năng chống thấm vượt trội.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể khiến cho tường nhà tự thoát hơi nước dễ dàng từ bên trong tường ra bên ngoài, đảm bảo tường luôn khô thoáng, chống nấm mốc, chống bong tróc hiệu quả giúp cho công trình luôn bền đẹp theo thời gian.

Sơn chống thấm Dulux cho không gian nhà bạn luôn được bảo vệ tránh khỏi sự tác động của môi trường

- Sơn chống thấm Kova:

Các dòng sơn chống thấm của Kova điều được áp dụng công nghệ nhiệt đới hóa, nên rất phù hợp với khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. Sơn chống thấm Kova cho khả năng chống thấm tuyệt vời giúp bề mặt tường không bị rêu mốc, bong tróc. Sản phẩm có màu sắc ổn định, nhanh khô, dễ thi công và an toàn với người sử dụng.

Sơn chống thấm Kova được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm sơn tốt hiện nay

- Sơn chống thấm Jotun:

Được sản xuất bằng công thức chống thấm tiên tiến bậc nhất với thành phần gốc arcylic biến tính, sơn Jotun không chỉ có khả năng chống thấm vượt trội mà còn bảo vệ màng sơn khỏi những hư hại do tác động bên ngoài, độ che phủ tốt, bền màu theo thời gian giúp công trình của bạn luôn đẹp mắt.

Kinh nghiệm chọn sơn chống thấm loại nào tốt nhất:

+ Nên nhờ những người có chuyên môn như nhân viên tư vấn hãng sơn, thợ sơn…đến kiểm tra tường nhà, xem xét kỹ, tính toán lượng sơn và chọn loại sơn cho hợp lý nhất.

+ Bạn tuyệt đối không nên mua sơn ở những nơi có chiết khấu quá cao hoặc giá rẻ hơn so với thị trường. Vì hiện tại có rất nhiều sản phẩm sơn làm giả, làm nhái, kém chất lượng nên bán với giá thấp hơn hàng chính hãng.

Khi bắt tay vào thi công chống thấm, bạn cần tìm hiểu kĩ nguyên nhân của sự thấm dột lên bức tường, mặt sàn…nhà bạn để chọn lọai sơn cho phù hợp. Nếu bạn còn boăn khoăn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sơn chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay để an tâm khi sử dụng nhé!

SONBAYMAU.COM

Có thể bạn quan tâm
Bài viết nổi bật
Bài viết xem nhiều