399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Quạt đứng F-307KH Panasonic

Theo bạn thế nào là một sản phẩm quạt điện chuẩn chất lượng? Đối với chúng tôi, quạt điện đúng chuẩn phải đảm bảo những tiêu chí quan trọng sau: độ bền, hiệu quả sử dụng cao, độ an toàn, sự tiện lợi và thông minh. Và sản phẩm quạt đứng F-307KH Panasonic hội tụ đủ những đặc điểm này.

Bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ sản phẩm này và chúng tôi hy vọng, qua những thông tin tham khảo dưới đây sẽ giúp quý khách có thêm những kiến thức cơ bản về sản phẩm quạt đứng F-307KH Panasonic và cách sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả tối ưu.

F-307KH PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Quạt đứng F-307KH Panasonic có công suất tiêu thị 38W. Lưu lượng gió đạt 51CMH, tốc độ của gió đạt 201m/phút. Quạt quay mỗi phút từ 968 - 1232 vòng.

2. Chiều cao của quạt: 65 - 88cm, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với cả những không gian rộng và hẹp.

3. Quạt đứng F-307KH Panasonic có 2 loại màu: màu bạc (F-307KHS) và màu xanh (F-307KHB) rất nhẹ nhàng và thanh lịch.

4. Chất liệu chế tạo sản phẩm đều được chọn lọc kĩ lưỡng và được kiểm tra về mức độ an toàn. Cánh quạt được làm từ nhựa trong suốt cao cấp, tạo cảm giác thoáng đãng khi quạt hoạt động. Quạt có 3 cấp độ gió: nhẹ, vừa và mạnh.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Với công suất điện tiêu thụ thấp (38W), quạt đứng F-307KH Panasonic chính là giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, quạt vẫn có tác dụng làm mát rất hiệu quả với góc xoay đủ rộng để tỏa sức gió đi khắp phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách…

2. Thiết bị điện Panasonic có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Thêm vào đó, màu bạc và màu xanh là những gam màu trẻ trung và dễ dàng phối màu với những kiểu không gian khác nhau.

3. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cấp độ gió và chiều cao thân quạt tùy theo nhu cầu của mình.

4. Quạt đứng F-307KH Panasonic được trang bị bộ lọc diệt khuẩn. Thân quạt được làm từ vật liệu diệt khuẩn. Chụp lồng quạt có lưới lọc tạo ra làn gió an toàn cho sức khỏe người dùng.

5. Quạt có thể được điều khiển từ xa bằng remote. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ tắt tự động rất tiện lợi, bạn không cần phải mất thời gian canh giờ để tắt quạt và hạn chế tình trạng người dùng sử dụng xong nhưng quên tắt thiết bị. Sản phẩm sẽ cho ra làn gió mát tự nhiên, không gây cảm giác lạnh cho bạn.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị điện Panasonic chính hãng, một trong số đó là Hoàng Phát Lighting - nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín, giá hấp dẫn. Bạn có thể đến trưcụ tiếp tjai cửa hàng hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn, hỗ trợ.