399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa sản phẩm đứng đầu về chất lượng

Ổn áp Lioa sản phẩm đứng đầu về chất lượng

Ổn áp Lioa có tuổi thọ cao vượt bật lên đến 20 năm mới cần bảo dưỡng mang đến hiệu quả kinh tế cao về lâu về dài.

Hiện nay việc bảo vệ hệ thống điện là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi khi dòng điện dao động rất dễ gây ra hư hỏng, cháy nổ thiết bị điện làm tốn kém chi phí sữa chữa thay mới. Vì vậy ổn áp Lioa ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rải từ nhà ở, phòng làm việc cho tới nhà máy xí nghiệp các công trình có quy mô lớn.

Không những thế, sử dụng sản phẩm này các vật dụng điện khác trong nhà bạn sẽ được hoạt động tối đa, phát huy hết khả năng làm việc của nó do được cung cấp và duy trì lượng điện năng ổn định.

Do được trang bị hệ thống điều khiển bằng vi mạch tích hợp máy rất dễ sử dụng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nguồn linh kiện được nhập khẩu và lựa chọn khá kĩ càng nên thiết bị có tốc độ xử lí sự cố chính xác hơn so với các dòng truyền thống.

Đặc biệt sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý điều chỉnh động cơ và mạch điều khiển động cơ Servo Motor 1 chiều nên dòng điện trở nên ổn định liên tục mang đến độ an toàn cao cho hệ thống.

Do nắm bắt được tâm lí muốn tôn vinh vẻ đẹp của công trình, nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu đưa đến tay người tiêu dùng những dòng ổn áp Lioa có màu sắc trang nhã, kiểu dáng công nghiệp mà hiện đại tiện nghi giúp gia chủ khẳng định gu thẫm mỹ thời thựng của mình.

Nếu muốn lựa chjn ngay cho hệ thống điện nhà mình một chiếc ổn áp Lioa phù hợp hãy liên hệ ngay cho Hoàng Phát. Chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.