399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa công nghiệp dùng trong sản xuất

Ổn áp Lioa công nghiệp dùng trong sản xuất

Ngoài các sản phẩm ổn áp Lioa dân dụng đáp ứng nhu cầu ổn định điện áp các thiết bị điện có công suất nhỏ.

Lioa còn có cả các dòng ổn áp với mẫu mã sản phẩm được chế tạo cần thiết được sử dụng với mục đích sản xuất công nghiệp dùng cho động cơ 3 pha mọi công suất theo từng máy móc trong nhà máy, xưởng sản xuất có quy mô, máy may, máy CNC, máy cắt Laser, máy nén khí…


ổn áp Lioacông nghiệp với mục đích bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện trong nhà máy… khi đang sử dụng xảy ra sự cố về nguồn điện không ổn định. Các động cơ của thiết bị điện sẽ được an toàn khởi động và dễ dàng phát huy hết công suất, đảm bảo hiệu quả cao trong sản xuất. Sản phẩm này thuộc mẫu ổn áp công suất lớn, tuy nhiên một số dòng vẫn có thể dùng chung trong gia đình, văn phòng.


Các loại ổn áp Lioa công nghiệp có hệ thống tự cắt điện khi điện áp quá cao, khiến người tiêu dùng an toàn sử dụng trong sản xuất. Đồng thời, ổn áp với thiết kế kiểu dáng công nghiệp có hệ thống bảo vệ dòng, chống sốc điện áp, hệ thống bảo vệ mất pha, chạm pha tránh hỏng hóc, tăng độ bền và tuổi thọ các thiết bị điện được lâu dài.


Lựa chọn sử dụng ổn áp trong công nghiệp các nhà quản lý có thể tiết kiệm chi phí điện, tiết kiệm chi phí mua mới cơ sở vật chất, thiết bị đảm bảo hoạt động của các máy móc không bị gián đoạn trong thời gian sản xuất.


Như vậy, ổn áp Lioa dùng trong các mô hình sản xuất lớn làm tăng hiệu suất thiết bị, hiệu quả công việc và đảm bảo an toàn cho tính mạng của cơ số con người tại địa điểm môi trường làm việc đông đúc.