Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Mua xe đẩy em bé ở đâu đảm bảo chính hãng?

Mua xe đẩy em bé ở đâu đảm bảo chính hãng?

Tìm nơi bán mặt hàng xe đẩy chính hãng luôn là suy nghĩ đầu tiên của những người tiêu dùng khi lựa chọn một địa chỉ để mình tìm đến. Vì chỉ có thể thì mới sở hữu được sản phẩm tốt, dùng bền.


Trước tình trạng hàng nhái được bày bán quá nhiều trên thị trường, ai ai cũng luôn muốn tìm được một nơi bán hàng đáng tin tưởng để có có cho mình một sản phẩm xe đẩy em bé chính hãng. Nhưng với sự hoạt động của các đơn vị bán lẻ ở thị trường nước ta như một mạng nhện ở thời điểm này, thật không dễ chút nào để biết đâu là nơi bán hàng uy tín.

Rất nhiều các thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng trên thế giới đã có mặt trên thị trường nước ta, nhưng cũng vì sự tin dùng và ưa chuộng nhiều của mọi người mà đã xuất hiện các sản phẩm nhái được nhập khẩu từ Trung Quốc vào. Và tất nhiên xét về chất lượng thì giữa cả hai là khác xa rất nhiều, nhưng còn giá bán ra thì lại không chênh lệch bao nhiêu.

Để sở hữu một sản phẩm xe đẩy tốt, chính hãng thì người tiêu dùng sẽ bỏ ra không ít tiền. Và vì lý do này nên sẽ không phải mong muốn hàng mình mua lại là hàng nhái, không chính hãng. Ngoài ra, khi sử dụng những sản phẩm không tốt như thế này còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, làm cho bé khó chịu và không được thoải mái khi ngồi vài trong đó.

Ngoài thị trường xe đẩy hiện giờ dù có những sự không ổn định, tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số đơn vị bán hàng uy tín, chuyên cung cấp hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng. Nhưng với những ai có đã kinh nghiệm hay hiểu biết nhiều thì tìm được một nơi như vậy không phải là khó, còn với những người chỉ mới lần đầu có nhu cầu thì đây lại là vấn đề.

Bạn đang muốn tìm nơi bán xe đẩy chất lượng, chính hãng? Vậy thì có thể đến một vài cửa hàng và đơn vị bán hàng đang hoạt động tại TPHCM như Q-Max, FamiStore,… để yên tâm và tha hồ lựa chọn sản phẩm mà mình cảm thấy vừa lòng nhất.