Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Mua laptop IBM workstation W520 cho nhu cầu gì?

Mua laptop IBM workstation W520 cho nhu cầu gì?

Chọn mua laptop IBM workstation W520 đúng với nhu cầu sử dụng, như vậy sẽ giúp người dùng khai thác tính hiệu quả mà dòng sản phẩm này đem lại.

Mua laptop IBM workstation W520 cho nhu cầu gì?

Xã hội hiện đại đã mang lại nhiều tiện ích hỗ trợ rất tốt cho con người, đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí và làm việc của các cá nhân. Vào giữa thế kỷ 20, một vài kỹ sư thế giới đã cho ra đời chiếc máy tính không lồ sau thời gian dài nghiên cứu, với mong muốn đem lại một thiết bị giúp ích cho cuộc sống con người. Ngay từ khi vừa mới ra đời sau vài năm, máy tính đã rất phổ biến và đưa vào sử dụng trong nhiều nơi.

Việc sở hữu những chiếc máy tính thông thường quá cồng kềnh, nhưng theo thời gian, người ta ngày càng mong muốn cải tiến để cho ra đời những sản phẩm tối ưu hơn trong quá trình sử dụng. Đây là lúc việc cho ra đời máy tính xách tay (hay còn gọi là laptop) sẽ là điều cần thiết, thông qua đó người dùng không chỉ có thể sử dụng thiết bị ở một vị trí cố định, mà cũng dễ dàng mang theo bên mình và làm việc bên ngoài.

Laptop IBM workstation W520 – sự cải tiến mới cho người dùng chuyên nghiệp

Sau nhiều thế hệ máy trạm cao cấp của Lenovo được người dùng ưa chuộng, laptop IBM workstation W520 là một sự cải tiến dựa vào những “người tiền nhiệm”, đem lại một trải nghiệm tốt hơn về mặt công nghệ. Ở thời điểm vừa được giới thiệu ra thị trường, W520 đã thật sự rất được giới công nghệ chú ý và không ngần ngại bỏ tiền ra để mua về sử dụng cho nhu cầu của mình.

Laptop IBM workstation W520 được sản xuất với cấu hình cao cấp, đáp ứng cho nhu cầu công việc chuyên về đồ họa, thiết kế và lĩnh vực lập trình. Được xem là dòng laptop dành cho doanh nhân, các kỹ sư thường xuyên có nhu cầu chạy các ứng dụng nặng trên máy tính, W520 là một trong những lựa chọn tốt, phù hợp nhất. Dù ở thời điểm hiện tại, đây không phải là mẫu sản phẩm “khủng” nhất của Lenovo, nhưng không vì thế mà không được người dùng đánh giá cao.

Vì được tung ra thị trường khá lâu, thế nên công nghệ sử dụng trên IBM workstation W520 không được xem là thế hệ mới nhất, nhưng vẫn thoải mái để người dùng có được những trải nghiệm tốt khi dùng trong công việc của mình, khi máy được trang bị CPU core i7, RAM 8GB, đi kèm card đồ họa rời Nvidia Quadro 2GB thể hệ DDR3.

IBM W520 là chiếc laptop dành cho công việc, thế nên về mặt thiết kế vẫn chưa được Lenovo quan tâm thay đổi, vẫn với kích thước khá dày và nặng, sẽ gây ít nhiều trở ngại khi mang theo bên mình ra ngoài. Nhưng bù lại, chính kiểu dáng đi kèm chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp, máy có độ bền tốt, chống va đập hiệu quả, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Trên thị trường nước ta hiện nay, W520 được bán tại các cửa hàng chủ yếu là hàng xách tay đã qua sử dụng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Vì vậy, giá bán ra của sản phẩm cùng khá tốt, người dùng có thể dễ dàng sở hữu khi bỏ ra một số tiền không quá 20 triệu cho một sản phẩm từng là “đỉnh cao”.