399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Món quà ý nghĩa ngày mình ra trường từ mẹ yêu

Món quà ý nghĩa ngày mình ra trường từ mẹ yêu

Trong suốt cuộc đời mình không thể nào quên giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời. Ngày mình ra trường và nhận món quà thật ý nghĩa từ người mẹ thân yêu nhất. Đó chính là chú gấu bông xinh xắn với mức giá hợp lí nhưng lại to ơi là to! Đây chính là món quà mà mình cảm thấy đong đầy yêu thương từ tình mẹ.

1. Món quà ý nghĩa gấu bông xinh đẹp

Mẹ luôn là người cho mình rất nhiều từ tình yêu thương chăm sóc đến tất cả mọi thứ vật chất trong cuộc sống của mình. Vậy tại sao mình lại nói đây là món quà ý nghĩa nhất? Bởi vì từ khi sinh ra đến nay mình luôn nhận được mọi thứ từ mẹ, sự chăm sóc hằng ngày đến khi mình bệnh. Nhưng điều đặc biệt là mẹ luôn cho mình những tiền sinh hoạt hay những thứ thiết yếu còn đối với những phần quà kỉ niệm thì mẹ luôn cho đó là xa xỉ.

Ngay từ nhỏ nhìn những đứa bạn cùng trang lứa có những phần quà vào các dịp lễ, sinh nhật... mình cũng muốn có những món quà nhưng khi xin thì mẹ lại bảo phí thế lại thôi. Rồi năm tháng trôi qua mình cũng quen dần không có ngày sinh nhật cũng chẳng có những buổi tiệc nào dành riêng cho mình.

2. Cảm xúc lần đầu được nhận gấu bông xinh đẹp

Thế nên với những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường phổ thông đến giảng đường đại học. Con đường mình đi ấy luôn có bước theo của mẹ nhưng chỉ là hậu phương mẹ chưa từng đặt chân đến ngôi trường mình học. Nhưng mẹ vẫn luôn đặt niềm tin tuyệt đối ở mình thế rồi ngày ra trường cũng đến ai cũng hân vui, và luôn mong đợi ngày ấy.

Sáng hôm ấy mình sữa soạn thật sớm với mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàn và theo nguồn tin của thằng em mình thì mẹ cũng đến niềm cảm xúc như vỡ oà. Thế khi lúc nhận bằng thì mẹ bước ra mẹ sáng như một vì sao và niềm cảm xúc dâng lên trong mình. Mình muốn chạy xuống thật nhanh và ôm trầm lấy mẹ và khóc như đứa trẻ thuở nào. Khi nhận xonmg mình bước trở về cùng cha mẹ chụp những tấm hình lưu niệm thì một chú gấu xinh xắn được mẹ ôm từ phía sau đưa đến cho mình.

3. Cảm xúc như trào dâng giữa không gian

Cảm xúc đầu tiên được nhận món quà ý nghĩa ấy đó chính là chú gấu bông trông thật ngỗ nghĩ và mẹ vẫn có thêm một câu đùa mẹ tặng gấu yêu của mẹ nhé! Niềm cảm xúc như tràn dâng khắp mọi nơi trong khuôn viên trường và khắp cơ thể của mình. Chú gấu bông giá rẻ ấy không đắc giá nhưng đối với mình thì đó chính là món quà tuyệt vời nhất. Chú gấu bông mình đã thích bao lâu nay giờ được ôm trên tay và được nhìn nó ôm nó cùng mình vào giấc ngủ.

Niềm cảm xúc được mẹ tặng chú gấu bông to trước mọi người bạn học chung lớp họ phải trầm trồ vì có người mẹ hiểu tâm lý như vậy. Nét mặt mẹ cũng vui hơn hằng ngày vì giờ đây con gái mẹ đã lớn và đã trưởng thành và chuẩn bị bước chân vào đời. mình luôn tự hứa với bản thân dù khó khăn thế nào cũng phải vượt qua. Chú gấu bông này là động lực cũng như mẹ luôn theo cạnh bên ta để vượt qua mọi khó khăn thử thách. Khi mệt tôi muốn bỏ cuộc thì tôi lại nhớ những giây phút ấy và đây chính là món quà ý nghĩa đầu tiên trong cuộc đời của tôi.