399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máng đèn Led panel 40W PLPA40L Paragon

Máng đèn Led panel 40W PLPA40L Paragon

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máng đèn Led panel của nhiều nhà sản xuất khác nhau, giá thành và chất lượng của sản phẩm cũng rất khác nhau. Máng đèn Led panel 40W PLPA40L Paragon là thiết bị chiếu sáng hàng đầu của đông đảo người dùng hiện nay.

Vậy lựa chọn máng đèn nào cho phù hợp với các thiết bị và không gian sống của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm máng đèn Led panel 40W PLPA40L Paragon. Sản phẩm không chỉ mang đến độ bền cao mà còn tiết kiệm điện năng, giúp giảm thiểu chi phí cho bạn.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1. Máng đèn Led panel 40W PLPA40L Paragon là sản phẩm chất lượng cao được nhà sản xuất Paragon - sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và khép kín. Sản phẩm có thiết kế đẹp, nhẹ và tinh tế. Đồng thời, mang tính thẩm mĩ cao.

2. Bề mặt của đèn led Paragon được làm từ nhựa Prismatic cao cấp đã qua xử lí nên chống lóa mắt, ánh sáng của đèn được máng đèn led panel phân tán đều màu làm cho người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Không ảnh hưởng đến mắt của người dùng.

3. Khung của đèn được làm từ thép chất lượng cao, cứng cáp, chắc chắn và được sơn một lớp sơn tĩnh điện. Giúp sản phẩm chống được các hiện tượng ô xi hóa, không thấm nước, không bị rỉ sét trong thời gian dài hoạt động.

4. Máng đèn Led panel 40W PLPA40L Paragon được thiết kế có cơ chế tản nhiệt cao. Không tỏa nhiệt, không thải ra khí các bônic ra môi trường xung quanh ảnh hưởng đến sức khỏe con người và các vật trong môi trường.

5. Với thiết kế đơn giản, gọn, nhẹ sản phẩm được lắp đặt một cách dễ dàng mà không mất nhiều thời gian và chi phí. Ánh sáng mà máng đèn Led panel mang lại cho người dùng rất sắc nét, tự nhiên và trung thực.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1. Máng đèn Led panel 40W PLPA40L Paragon thường được sử dụng để chiếu sáng nhà ở, văn phòng làm việc, phân xưởng sản xuất, nhà hàng, bệnh viện… tạo điểm nhấn tuyệt vời.

2. Ánh sáng mà sản phẩm mang lại cho người dùng là ánh sáng trung thực, tự nhiên và sắc nét tăng khả năng nhận diện các vật.

3. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn và nhẹ nên việc lắp đặt hoặc thay thế, bảo dưỡng sản phẩm cũng rất dễ dàng. Không tốn nhiều công sức và chi phí của bạn. Làm tăng hiệu quả kinh tế cho người dùng.

4. Máng đèn Led panel 40W PLPA40L Paragon có hiệu quả hoạt động cao nhưng lượng điện năng tiêu thụ rất nhỏ. Đặc biệt, đèn rất an toàn vì các chất độc hại, thủy ngân, không ảnh hưởng đến mắt và da của người dùng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất. Đặc biệt là sản phẩm chính hãng - chất lượng, không như những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Những sản phẩm nhập ngoại giá thành cao nhưng chất lượng cũng tương tự. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé!