399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lợi ích từ đèn pha led cho ô tô nhà bạn

Đèn pha Led là sự kết hợp giữa đèn pha và đèn Led dựa trên công nghệ chiếu sáng Led.

Đèn pha Led là 1 trong những thiết bị chiếu sáng hiện đại được lắp đặt cho hầu hết các con xe hơi.

loại đèn pha đều sử dụng con chip Led thông minh COB vừa nhỏ gọn, lại có độ quang thông cao, khả năng suy giảm ánh sáng thấp.

lợi ích từ đèn pha Led cho ô tô nhà bạn

Loại đèn này được sử dụng cho nhiều loại xe hơi. Sở dĩ công suất phát sáng của nó lớn, lại tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao. Hơn nữa, với nguồn sáng tập trung nhưng không gây cảm giác chói, lóa khiến người lái an tâm và người đi an toàn hơn.

Loại đèn này có độ bền cao nhờ các thông số đảm bảo khoa học, chỉ số an toàn cao, bảo vệ thiết bị khỏi thời tiết xấu. Vì thế chúng được ứng dụng rộng rãi cho chiếu sáng ngoài trời, các phương tiện giao thông như ô tô.

Với khả năng chống nước đặc biệt, chống chịu bụi, hạn chế tối đa thời tiết cực đoan, sản phẩm này đang được nhiều ông trùm trong sản xuất ô tô quan tâm. Chẳng hạn như: Audi,Toyota prius, hybrid, Full led headlight…

Việc sử dụng công nghệ chiếu sáng Led trong loại đèn này đã mang lại hiệu quả và sự khác biệt hẳn về đẳng cấp. Màu sắc và cường ánh sáng của đèn Led có sự khác biệt so với đèn phanon, đèn pha halogen và tạo ra sự khác biệt về nhiệt độ nguồn sáng.

Nguồn sáng đèn Led có nhiệt độ vào khoảng 6000 độ K( 5700 độ C trở lên ).Và phát ra các tia sáng trắng hơn ánh sáng ban ngày. Đèn pha Led chiếu sáng tốt hơn các biển báo trong đêm.

Điều này là 1 trong những điều quan trọng đảm bảo an toàn cho bạn hơn. Khi tầm nhìn bị hạn chế, nguồn sáng phát ra rõ làm bạn tập trung hơn.

Mặt khác vùng chiếu sáng rộng là 1 trong những loại thế của loại này, giúp bạn hạn chế rủi ro, phòng tránh những tai nạn bất ngờ.

Nhờ phát hiện được điểm sáng từ xa sẽ giúp bạn có thời gian xử lý và bình tĩnh hơn. Ánh sáng do chúng tạo ra có cường độ cao lại ít gây cảm gíac lóa như đèn xenon, loại này còn tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ cao.

Chính vì thế đèn pha Led là công nghệ mới và đang được trang bị rộng rãi trên ô tô ngày nay.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com