399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lợi ích khi sử dụng đèn led Philips

Lợi ích khi sử dụng đèn led Philips

Đèn led Philips là một sản phẩm chiếu sáng tích hợp nnhiều hiệu quả tối ưu: ánh sáng chất lượng, độ bền cao, ít sinh nhiệt khi thực hiện chiếu sáng đảm bảo an toàn với mức giá phải chăng với người tiêu dùng.

Chất lượng ánh sáng hoàn hảo, tiết kiệm điện tối đa, an toàn với sức khỏe và nhiều ưu điểm khác nữa là những gì mà đèn led Philips mang lại cho người dùng.

Đáp ứng với nhu cầu chiếu sáng hiện đại của con người ngày càng cao hơn thì nhu cầu làm hài lòng khách hàng, Philips đã tiên phong trong hoạt động sử dụng sản phẩm chiếu sáng với năng lượng điện tiêu thụ trong thời dài, công nghệ chiếu sáng hiện đại đem lại nguồn năng lượng sáng ổn định với công nghệ chip led hiện đại đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho người sử dụng hiện đại.

Độ sáng từ đèn led philips được duy trì ổn định ở mức độ ổn định, độ sáng vẫn đạt mức 70% năng lượng tiêu thụ cho hoạt động chiếu sáng, ổn định điện áp chiếu sáng trong thời gian dài đáp ứng nhu cầu sản phẩm mang lại với chất lượng ánh sáng lâu dài, ổn định. Khả năng chiếu sáng được các nhà sản xuất tính toán tỉ mỉ, kỹ lưỡng mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, ổn định và an toàn nhất khi sử dụng.

Người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng ánh sáng hoàn hảo của công nghệ led tiên tiến nhất. Qua rồi thời của ánh sáng mờ nhạt và không ổn định của đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang. Đèn led Philps mang đến ánh sáng có cường độ mạnh với hiệu suất cao, chiếu sáng đồng đều không gian. Ứng dụng công nghệ lumen – lock nên ánh sáng đèn rất ổn định, không bị nhấp nháy, không làm gián đoạn đến sinh hoạt của người dùng. Chỉ số hoàn màu cao và màu sắc ánh sáng trang nhã, ánh sáng đèn tạo cảm giác chân thực và dịu nhẹ, hạn chế các nguy cơ bệnh về mắt ngay cả khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng đèn điện.

So sánh chất lượng chiếu sáng và thời gian sử dụng thì đèn led Philips có được khả năng chiếu sáng và chất lượng vượt trội hơn hẳn, nếu như bình thường nguồn sáng từ đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang sau một thời gian sử dụng sẽ mờ, chất lượng chiếu sáng giảm và tuổi thọ chỉ bằng 1 nữa so với đèn led, đèn led Philips vẫn giữ nguyên phong độ sau thời gian dài trải qua nhiều giờ chiếu sáng, nhiều nguồn chất lượng khác nhau đem lại khả năng chiếu sáng tuyệt hảo cho người sử dụng.

Đèn led Philips có một năng lượng chung tác động là nguồn sáng hoàn toàn có khả năng sử dụng chiếu sáng lâu dài và ổn định trong hệ thống điện tiêu dùng với thông số sử dụng chiếu sáng lâu dài, ổn định nhất trong quá trình sử dụng. Nguồn sáng từ đèn led Philips không độc hại, không chứa bất kì hàm lượng độc tố nào nhằm đảm bảo an toàn và an tâm nhất khi sử dụng. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn không làm mờ nhạt sản phẩm mà tạo sự thoải mái khi sử dụng, phong cách độc đáo và làm nổi bật không gian chiếu sáng tiện ích và dễ chịu cho người sử dụng, phù hợp với phong cách chiếu sáng hiện đại.

Đèn led Philips là sản phẩm được khuyến khích sử dụng trong gia đình, doanh nghiệp cũng như các công trình công cộng khác. Với tiêu chí mang lại cho người dùng ánh sáng chất lượng và tiết kiệm nhất, sản phẩm này là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo với nhiều lợi ích khi sử dụng.

Khi sử dụng sản phẩm này đó là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Đèn tiêu hao điện năng rất thấp, chỉ bằng 1/5 so với các loại đèn thông thường. Hơn 90% điện năng được chuyển hóa thành quang năng, tiết kiệm điện đến 85%. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền điện khá lớn hằng tháng. Đồng thời, với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, gấp 10 lần so với đèn sợi đốt, bạn sẽ không cần phải bỏ tiền ra thay mới hay bảo trì hệ thống ánh sáng thường xuyên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất an toàn với sức khỏe do không chứa các chất độc hại. đèn led Philips thực sự xứng đáng là siêu phẩm chiếu sáng hiện đại. Với những lợi thế về sản phẩm như vậy, đèn led Philips mãi là người bạn đồng hành trong cuộc sống của người dùng trong lĩnh vực chiếu sáng.