399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lợi ích của đèn sự cố khẩn cấp PEMC22SW Paragon?

Lợi ích của đèn sự cố khẩn cấp PEMC22SW Paragon?

Khi quyết định mua một sản phẩm đèn sự cố khẩn cấp để sử dụng thì điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm và nghĩ đến chính là những lợi ích mà sản phẩm sẽ mang đến cho mình trong quá trình sử dụng.
Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại đèn khẩn cấp với những công dụng và lợi ích khác nhau. Vậy, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm nào giúp ích cho mình nhiều nhất. Hiểu được vấn đề này của khách hàng, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng một loại đèn khẩn cấp đến từ thương hiệu Paragon nổi tiếng đó chính là đèn sự cố khẩn cấp PEMC22SW Paragon.
Vậy, sản phẩm trên sẽ có những lợi ích gì để phục vụ khách hàng? Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những lợi ích cụ thể của sản phẩm để khách hàng có thêm thông tin.
Thứ nhất là về khả năng lưu điện
Đèn sự cố khẩn cấp PEMC22SW được Paragon thiết kế trong môi trường trang thiết bị hiện đại, sản phẩm có khả năng lưu trữ nguồn điện để giúp ích cho người sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp như mất điện chẳng hạn. Để làm được điều này thì sản phẩm được trang bị một loại pin có khả năng lưu điện trong vòng 2 giờ chiếu sáng và chỉ cần sạc pin trong vòng 24 giờ đồng hồ là đèn có thể thực hiện được nghĩa vụ phát sáng khi cúp điện của mình.
Thứ hai là về sự an toàn
Sản phẩm được thiết kế trang bị hai bóng đèn LED như hai mắt của con người để tỏa ra ánh sáng. Như mọi người đã biết thì đèn Led là loại đèn phát ra ánh sáng dịu nhẹ và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến thị lực của người dùng. Đèn sự cố khẩn cấp PEMC22SW Paragon đảm bảo an toàn cho người dùng vì được thiết kế bao bọc bởi lớp nhựa cách điện nên đảm bảo không có nguồn điện rò rỉ ra bên ngoài. Bên cạnh đó thì đèn còn không thải ra các chất độc hại khi phát sáng nên đảm bảo thân thiện với môi trường.
Thứ ba là về thiết kế
Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn vì thế mà giúp người dùng đảm bảo được sự di chuyển sản phẩm đến những nơi cần thiết hơn. Lợi ích này giúp người dùng có thể linh hoạt trong việc sử dụng sản phẩm, không sợ phải gắn sản phẩm cố định ở một vị trí mà hoàn toàn linh hoạt.
Đó chính là ba lợi ích cơ bản của đèn sự cố khẩn cấp PEMC22SW Paragon đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng hiện nay. Để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây.