399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Kinh nghiệm chọn lựa xe đẩy cũ chất lượng cao

Kinh nghiệm chọn lựa xe đẩy cũ chất lượng cao

Hiện nay, có khá nhiều mẹ đã tìm hiểu và chọn lựa những loại xe đẩy cũ để sử dụng cho bé. Nếu chọn lựa được một chiếc xe đẩy cũ chất lượng cao, chi phí hợp lý, các mẹ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng xe đẩy để chăm sóc bé hiệu quả, lại có thể tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể.

Không giống như việc mua xe đẩy em bé mới, mua xe đẩy cũ khiến nhiều người thường lo lắng về chất lượng, vì thực tế, xe đẩy cũ đã qua sử dụng thì sẽ không còn nguyên vẹn, mới tinh và đảm bảo chất lượng đến mức tối đa như xe đẩy mới. Để giúp cho các mẹ có thể chọn lựa được những chiếc xe đẩy cũ vừa ý, nhiều mẹ đã chia sẽ một số kinh nghiệm như sau:

Kinh nghiệm chọn lựa xe đẩy cũ chất lượng cao

- Chọn mua xe đẩy cũ của những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp như xe đẩy Combi, Xe đẩy Seebaby.. Những loại xe này có chất lượng bền bỉ, sử dụng lâu dài, cho nên đã qua sử dụng vẫn còn sử dụng tốt.

- Mua xe đẩy cũ thời gian đã qua sử dụng càng ít càng tốt. Thời gian sử dụng càng ít, xe đẩy cũ vẫn còn giá trị cao, thậm chí, chỉ một vài lần sử dụng, xe đẩy cũ vẫn tốt và mới y như xe đẩy mới.

- Mua xe đẩy cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như từng độ tuổi của bé.

- Nên chọn mua xe đẩy cũ ở những người quen, nhất là loại xe đẩy Combi chỉ qua vài lần sử dụng, hoặc mua ở những địa chỉ, cửa hàng uy tín để tránh mua phải loại xe cũ kém chất lượng.