Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Kho đông lạnh đảm bảo chất lượng vì dùng ổn áp Lioa

Kho đông lạnh đảm bảo chất lượng vì dùng ổn áp Lioa

Sở hữu 3 kho đông lạnh lớn nhất trên địa bàn thành phố Ninh Bình, anh Trần Văn Huấn vô cùng an tâm khi trang bị thêm ổn áp Lioa để bảo vệ các thiết bị máy đông lạnh của mình.

Chúng tôi tìm đến kho đông lạnh của anh Huấn khi nghe tin gần 10 năm nay, anh chưa phải thay mới thiết bị máy đông lạnh cũng như mạng lưới điện chiếu sáng trong kho của mình. Điều này đã giúp anh tiết kiệm được khoản lớn chi phí thay mới, bảo dưỡng các thiết bị do sự cố chập cháy gây nên.

Đồng thời, hoạt động bảo quản hàng chục tấn hải sản đông lạnh được đảm bảo, chất lượng thơm ngon đạt tiêu chuẩn khi đến tay người dùng khiến danh tiếng và thương hiệu của ông chủ này ngày một nâng cao và được nhiều người biết đến.


Tâm sự với chúng tôi, anh Huấn cho biết, “Trong các dòng ổn áp thì ổn áp Lioa chính hãng có cấu tạo các lõi đồng chất lượng cao nên khả năng chuyển hóa dòng điện nguồn không ổn định trở về ổn định rất tốt. Nhờ đó, các thiết bị máy móc của tôi luôn có được môi trường làm việc lý tưởng, hạn chế tối đa nguy cơ chập cháy. Cũng nhờ có mạng lưới điện ổn định để cung cấp cho các thiết bị này hoạt động, công suất của kho lạnh luôn đảm bảo ở mức cao nhất mà khả năng tiêu dùng điện lại ở mức tối thiểu. Điều này còn khiến tôi tiết kiệm được khoản lớn trong hóa đơn tiền điện mỗi tháng và là cách hiệu quả giúp các thiết bị máy móc trong kho kéo dài được tuổi thọ”.


Nhờ những tính năng vượt trội của ổn áp Lioa, hằng năm anh Huấn thu hàng tỷ đồng doanh thu mà không mất đế con số chục triệu để thay mới, bảo dưỡng sản phẩm. Điều này đã khiến ông chủ thông minh này vô cùng hài lòng và tự hào.