399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hiệu quả từ căng da mặt bằng chỉ vàng

Hiệu quả từ căng da mặt bằng chỉ vàng

Căng da mặt bằng chỉ vàng từ lâu đã không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Vậy phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật này mang đến những hiệu quả ưu việt như thế nào mà khiến mọi người ưa chuộng đến vậy, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu qua bài viết này.

Hiệu quả từ căng da mặt bằng chỉ vàng

Căng da mặt bằng chỉ vàng chính là một trong những phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tiên tiến hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà liệu pháp làm đẹp này được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng đến vậy. Bởi chính phương pháp này mang đến những hiệu quả vượt bậc trong chăm sóc da, cứu vãn làn da bị chảy xệ, nhăn nheo do tác động của tuổi tác, môi trường, áp lực cuộc sống.

Chúng ta đều biết rằng con người khó tránh khỏi quy luật lão hóa của thời gian, cùng với cuộc sống phức tạp trăm nỗi áp lực, thêm nữa là môi trường ô nhiễm với bao hóa chất khói bụi độc hại. Tất cả những yếu tố đó làm cho làn da của chúng ta khi bước vào độ tuổi 40 đều không tránh khỏi việc xuất hiện các nếp nhăn, da không còn giữ được vẻ căng mịn như thời trẻ. Đó là chưa nói đến các nếp chảy sệ không săn chắc khiến chúng ta trở nên e ngại khi xuất hiện trước mọi người. Để lấy lại sự săn chắc cho da, cũng chính là lấy lại vẻ thanh xuân cho mình, các chị em đã tìm đến phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ vàng như một liệu pháp an toàn đáng tin cậy.

Sau khi các sợi chỉ vàng được các bác sỹ luồn nâng dưới da sẽ tạo thành một mạng lưới nâng đỡ làn da, khiến da săn chắc trở lại, các nếp nhăn giảm đi rõ rệt. Sau khi thực hiện, làn da chỉ bị sưng nhẹ nhưng chỉ cần chườm đá lạnh trong một thời gian ngắn là sẽ hết sưng.

Hiệu quả căng da bằng chỉ vàng kéo dài rất lâu, khoảng một hoặc vài năm sau bạn mới cần thực hiện lại liệu trình làm đẹp này mà vẻ thanh xuân của bạn vẫn được duy trì. Chính vì thế đây là một liệu pháp nhận được sự tin tưởng rất lớn của mọi người.