399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giới thiệu các màu đèn led Philips

Đèn led (Light Emitting Diode) là sản phẩm chiếu sáng bằng diot phát quang hay chiếu sáng bằng quang năng. Khỏi nguồn từ thế kỷ 20, nguồn sáng led ban đầu chỉ là nguồn sáng đơn sách với công nghệ led với những nguồn sáng đa sắc, hiệu quả và chất lượng chiếu sáng lâu dài, ổn định.
Với mẫu đèn led Philips sử dụng lâu dài, ổn định trong hệ thống điện sản phẩm chiếu sáng thiết kế lâu dài, ổn định cho hoạt động chiếu sáng với thời gian sử dụng lâu dài, các loại đèn led đã từng có những màu sắc khác nhau. Cùng tìm hiểu thêm về thiết kế sản phẩm đèn led sau:
Đèn led màu: Sản phẩm tạo bức xạ đơn sắc, tông màu được xác định bởi bước sóng chiếm ưu thế với các màu đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương. Và với nguyên liệu sử dụng chiếu sáng cho đèn led màu với nguyên liệu bán dẫn tương đương với màu sáng: Nhôm gallium arsenide(AlGaAs) - màu đỏ; Nhôm gallium nitride và indium(AlInGaP) - màu đỏ, cam, vàng; Gallium arsenide phosphide(GaAsP) - Màu đỏ, cam, vàng; Indium gallium nitride(InGaN) - Màu xanh lá cây, xanh da trời.
Đèn led trắng: ánh sáng trắng được phát triển bằng hợp chất Photpho trên đầu trang của đèn led xanh và nguồn sáng xanh kích thích nguyên liệu phát quang thay đổi một phần ánh sáng xanh thành vàng. Độ phủ ánh sáng màu xanh không được hấp thu với ánh sáng màu vàng phát ra ánh sáng trắng.
Đèn led RGB: Red, Green, Blue (RGB) LED là viết tắt của dòng đèn, để đem đến hiệu ứng chiếu sáng với nhiều màu sắc khác khau với hiệu ứng ánh sáng pha trộn tỷ lệ khác nhau của đỏ, xanh hoặc xanh.
Với sự đa dạng và mẫu mã màu sáng, đèn led được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hình thức chiếu sáng từ nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, phòng ngủ, hành lang, bữa tiệc… tạo nên được không khí phù hợp với không gian tạo nên cảm xúc dễ chịu cho không gian.