399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công inox 304 với kiểu mẫu tinh tế, chính xác với giá cả hợp lý

Gia công inox 304 với kiểu mẫu tinh tế, chính xác với giá cả hợp lý

Khi quý khách đến công ty Bến Thành Equipment để gia công inox 304 quý khách sẽ được rất nhiều lợi ích cũng như bên phía công ty của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ gia công inox theo yêu cầu của quý khách hàng, và đối với việc gia công inox 304 cũng không ngoại lệ. Từ những vật dụng đơn giản như bàn ghế, bàn xếp, kệ đựng đồ, lan can.. cho đến những sản phẩm công nghiệp có quy mô lớn đòi hỏi có nhiều kỹ thuật.. hay tất cả mọi thứ khác bên phía công ty của chúng tôi đều làm được.

Gia công inox 304 với kiểu mẫu tinh tế, chính xác với giá cả hợp lý

Gia công inox với giá thành hợp lý phụ thuộc nhiều vào xưởng gia công cơ khí, bởi giá thành được quyết định bởi chi phí nhân công + chi phí máy móc + % lời của doanh nghiệp, còn phần nguyên vật liệu thì chi phí chênh lệch khá thấp. Chính vì thế mà chúng tôi mới dám khẳng định chi phí gia công inox phục thuộc hoàn toàn vào quyết định và cách thức vận hành gia công của xưởng gia công. Với một tỉ lệ nhân công chính xác, sử dụng một cách thức gia công khoa học cùng với % lợi nhuận ở mức vừa phải chúng ta sẽ cân bằng được mức giá của mình với thị trường. Gia công là một nghành dịch vụ mà nó không có mức giá cố định hay bảng giá gì cả, nó chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào đơn vị gia công cơ khí.

Gia công inox 304 với kiểu mẫu tinh tế, chính xác với giá cả hợp lý

Khi lựa chọn chất liệu inox là một trong những lựa chọn thông minh của quý khách hàng bởi inox có mẫu mã bên ngoài khá đẹp, không chỉ vậy trọng lượng của inox cũng nhẹ hơn so với những chất liệu khác, không chỉ có vậy thời gian sử dụng chất liệu này cũng dài tiết kiệm được nhiều chi phí trong khoản thời gian khá dài. Khi kết hợp với công nghệ gia công inox 304 sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sản phẩm ưng ý và có mẫu mã tinh tế dựa trên yêu cầu của quý khách cũng như từ những bàn tay tài hoa trong quá trình thiết kế hình ảnh trên máy tính của nhân viên công ty chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi còn tư vấn thêm cho quý khách hàng những mẫu nào là hợp cũng như mẫu nào, kiểu nào đang hot trên thị trường hiện nay.

Gia công inox 304 với kiểu mẫu tinh tế, chính xác với giá cả hợp lý

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho nên thời gian hoàn thành sản phẩm khá nhanh chóng, chưa cần đến hai ngày quý khách sẽ có ngay sản phẩm mà mình đặt để sử dụng (đối với các sản phẩm đơn giản như bàn ghế, kệ đựng đồ, hay những vật dụng khác). Khi sử dụng dịch vụ gia công inox bên công ty Bến Thành Equipment không chỉ có giá cả phù hợp nhất mà còn được hưởng thêm những chính sách hậu mãi sau này.

Khi đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ hài lòng hơn những gì quý khách mong đợi.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT