399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Duy trì ánh sáng khi mất điện của đèn khẩn cấp KT 750 Kentom

Duy trì ánh sáng khi mất điện của đèn khẩn cấp KT 750 Kentom

Hiện nay, để khách hàng có thể tìm ra được một sản phẩm đèn khẩn cấp Kentom có khả năng chiếu sáng cao để sử dụng khi mất điện là một thử thách khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn mua sản phẩm.
Tuy nhiên, khi đến với bài viết hôm nay của chúng tôi thì những khó khăn của khách hàng sẽ biến mất vì bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một loại sản phẩm đèn khẩn cấp có khả năng chiếu sáng cực kỳ cao mà bạn đang tìm kiếm.
Đèn khẩn cấp KT-750 đến từ thương hiệu KENTOM là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn trong bài viết ngày hôm nay.
Trước khi nói về vấn đề chính của sản phẩm thì tôi muốn nói qua về thương hiệu KENTOM.
Được thành lập ban đầu là một doanh nghiệp tư nhân vào năm 1994 chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây và với công nhân ban đầu chỉ có 12 người, nhưng qua một quá trình không ngừng phát triển doanh nghiệp cùng vơi đó là dưới sự lãnh đạo của Ban Giám Đốc cùng sự đồng tâm hiệp lực của đội ngũ giàu kinh nghiệm, tận tuỵ, giỏi tay nghề đã giúp công ty phát triển và lớn mạnh không ngừng thì đến nay nhân sự của công ty là 300 người, các thiết bị luôn được đổi mới 1999 doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng nghiên cứu và bắt đầu sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.
Ngày nay, để đáp ứng yêu cầu sử dụng sản phẩm đèn khẩn cấp với số giờ chiếu sáng khi mất điện đạt hiệu quả cao thì HOÀNG PHÁT LIGHTING đã giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đèn khẩn cấp KT-750 Kentom.
Đèn khẩn cấp Kentom KT-750 được sản xuất dưới một đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm cộng với đó là được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại nến sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
Đèn được thiết kế để sạc trong vòng 24 giờ và hệ số sạc sẽ được hiển thị trên đèn để ngừoi sử dụng có thể dễ dàng theo dõi sản phẩm.
Đèn được trang bị hai bóng đèn do vậy mà khi dùng để duy trì khả năng chiếu sáng khi mất điện thì đối với đèn 1 bóng thì sẽ có duy trì được độ chiếu sáng lên đến 4 giờ, còn nếu sử dụng đèn 2 bóng thì chúng ta sẽ duy trì được độ chiếu sáng của nó là 2 giờ đồng hồ vì với 2 bóng thì chúng sẽ chia đôi ánh sáng ra hai bên vì vậy nên số giừo của mỗi bóng sẽ giảm đi một nữa so với sử dụng đèn 1 bóng.
Với ưu điểm nói trên về khả năng duy trì độ chiếu sáng thì chúng tôi nghĩ đây sẽ là sản phẩm mà khách hàng nên sử dụng.
Bạn hãy nhanh tay liên hệ qua Hotline: 0933 509 809
TRUY CẬP Website: https://hoangphatlighting.com/
ĐẾN Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ cũng như việc mua sản phẩm nhé.