Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định

Dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định

Bạn muốn thành lập doanh nghiệp ở Nam Định nhưng không biết là thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định theo quy định của pháp luật như thế nào thì hãy để chúng tôi – dịch vụ tư vấn thông tin về việc thành lập doanh nghiệp giúp bạn nhé.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp chúng tôi có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tư vấn những thông tin trước, trong và sau khi thành lập doanh nghiệp để bạn có thể biết và thực hiện cho đầy đủ theo những gì mà pháp luật ban hành.

Dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định

Nói đến việc bạn muốn làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định thì bằng kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi đang có trong nhiều năm qua , chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số thông tin cơ bản nhất. Nó sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị được chủ động hơn.

Chuẩn bị gì khi muốn thành lập doanh nghiệp tại Nam Định?

- Trước hết, bạn cần xác định được loại hình doanh nghiệp mình muốn thành lập là gì. Nếu bạn chọn loại hình nào thì phải tìm hiểu xem đặc điểm của loại hình doanh nghiệp đó có phù hợp với điều kiện mình có hay không? Ưu và nhược điểm của loại hình đó là gì để chọn cho chính xác.

- Tiếp theo là bạn dự định sẽ kinh doanh ngành nghề gì với loại hình doanh nghiệp đó? Nam Định mặc dù không phải là một trung tâm kinh tế sầm uất như TP.HCM hay Hà Nội nhưng nó có lợi thế riêng và đây cũng được đánh giá là một khu vực có tiềm năng để phát triển trong tương lai. Vì thế, bạn cần có cái nhìn xa hơn để chọn cho mình ngành nghề kinh doanh phù hợp nhất.

- Điều quan trọng nhất khi bạn muốn thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định chính là hồ sơ. Chúng tôi khuyên bạn cần hết sức chú ý đối với việc thực hiện chuẩn bị các thành phần hồ sơ này. Cho dù bạn có chuẩn bị tốt cho công việc kinh doanh sau này như thế nào mà hồ sơ không đầy đủ thì chắc chắn là bạn sẽ không thể thành lập doanh nghiệp như dự kiến đâu. Tùy theo ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp bạn chọn để bạn chuẩn bị hồ sơ cho hợp lệ.

- Sau khi đã chuẩn bị hồ sơ đầy đủ thì bước tiếp theo bạn cần làm là liên hệ đến Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định để được xét duyệt hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Cơ quan chức năng này sẽ kiểm tra và cấp giấy chứng nhận trong 3 đến 5 ngày làm việc. Nếu hồ sơ của bạn có vấn đề hay vì lý do nào đó mà Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định không thể xét duyệt hồ sơ bạn gửi đến thì sẽ có thông báo bằng văn bản gửi đến bạn. Thông báo này sẽ nêu rõ lý do cụ thể vì sao mà hồ sơ của bạn không được xét duyệt.

- Bạn đừng nghĩ là công việc làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định đã xong nhé. Những thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp như: đăng ký phương pháp tính thuế GTGT, kê khai thuế ban đầu, treo biển tại trụ sở kinh doanh... Những thủ tục này chỉ kha bạn hoàn tất nó thì việc đăng ký kinh doanh mới được thực hiện đầy đủ.

Như vậy, những thông tin mà dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định chúng tôi đưa ra trên đây sẻ giúp bạn biết được những gì cần làm và cần chuẩn bị được đầy đủ nhất.