399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn tường ngoài trời giá rẻ

Đèn tường ngoài trời giá rẻ

Trong các thiết kế hiện đại ngày nay, đèn tường là một trong những đồ dùng trang trí không thể thiếu trong các công trình.

Đèn tường là loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ, đa dạng về mẫu mã và đặc biệt có thể lắp đặt khắp mọi nơi trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, hành lang, lối đi, ngoài trời,…. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về đèn tường ngoài trời giá rẻ.

Đèn tường ngoài trời giá rẻ

Đèn tường ngoài trời giá rẻ được bán ở nhiều nơi, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của ánh sáng để bạn có thể thoải mái lựa chọn trang trí cho ngôi nhà của mình đẹp từ trong ra ngoài. Đèn tường ngoài trời thường có các chụp đèn giúp che chắn nước vào bên trong đèn, được sử dụng để gắn tường, hành lang ngoài trời. Đèn tường ngoài trời thường có giá giao động từ 300.000 đồng đến 800.000 đồng một sản phẩm. Tùy theo điều kiện kinh tế và kiến trúc mà bận có thể lựa chọn những mẫu khác nhau.

Đèn tường ngoài trời thường không gây hao tổn điện năng như các loại đèn khác, cũng không phát ra lượng nhiệt cao gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Ngoài ra một điều không thể không nói đến đó chính là tuổi thọ của đèn. Đèn tường ngoài trời thường rất cao khoảng 10 năm sử dụng tùy theo môi trường tác động. Đèn có tuổi thọ cao là nhờ vào cấu tạo đặc biệt dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến để giúp cho người sử dụng tránh việc phải thay đi thay lại hoặc sửa chữa nhiều lần.

Đèn tường ngoài trời giá rẻ

Ánh sáng của đèn tường ngoài trời chiếu mạnh ở một điểm rồi lan rộng ra xung quanh. Đèn phát ra ánh sáng mạnh nhưng không gây chói, và đặc biệt không phát ra tia cực tím gây hại cho mắt. Hơn nữa chính là đèn có cấu tạo đặc biệt tỏa ra khí CO2 thấp hơn rất nhiều so với những loại đèn thông thường khác nên rất thân thiện với môi trường.

Trên đây là một số điểm chú ý về đèn tường ngoài trời giá rẻ mà bạn có thể tìm hiểu khi có dự tính mua đèn trang trí cho những bức tường bên ngoài ngôi nhà để ngôi nhà bạn thêm thu hút. Chúc các bạn thành công.

hoàng phát lighting