399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn thả trần hiện đại

Xu hướng năm nay sẽ là loại đèn nào lên ngôi trong trang trí nội thất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Xã hội ngày một hiện đại hơn, nên bên cạnh các kiểu kiến trúc truyền thống, cổ kính thì phong cách hiện đại cũng rất được ưu chuộng trong trang trí nhà ở hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu đó các mẫu đèn trang trí hiện đại cũng ngày càng được cải tiến, đa dạng hơn, bền hơn, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau hơn. Trong đó, đèn thả trần hiện đại cũng rất được ưu chuộng bởi thiết kế đẹp mắt cũng như tính thuận lợi khi dùng nó. Sau đây chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu rõ hơn về loại đèn này nhé!

den tha tran hien dai

Đầu tiên chúng ta sẽ thăm phòng khách hiện đại trước. Với những phòng khách mang phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng thì rất phù hợp với các bộ đèn thả pha lê hoặc kim loại cao cấp, hiện đại. Đây là loại đèn mang lại sự sang trọng, gần gũi, ấm cúng cho căn phòng, ánh sáng mà nó chiếu ra sẽ len lỏi khắp các ngóc ngách của căn phòng khách. Nên bạn cần chú ý đảm bảo ánh sáng vừa phải để không gây nhức mắt hay thiếu ánh sáng. Với đèn loại này thì ánh sáng vàng nhạt là được ưu chuộng nhất vì nó tạo cảm giác lãng mạn, ấm cúng nhất.

Bên cạnh đó ánh sáng trắng cũng rất được tin dùng vì nó làm cho căn phòng khách trở nên lung linh hơn, quý phái hơn. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến việc phối hợp màu đèn sao cho hài hòa với màu sắc của nội thất để có vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng nhé.

den tha tran hien dai

Tiếp theo hãy cũng chúng tôi khám phá căn phòng ăn nhé. Với đặc trưng là nơi sum họp gia đình, nơi của những bữa ăn ngon, những cuộc trò chuyện vui vẻ nên ánh sáng trong phòng ăn cũng rất cần được quan tâm đấy. Phòng ăn hiện đại thường phù hợp với những loại đèn có chất liệu thân thiện, gần gũi với thiên nhiên như mây tre, gỗ, các chất liệu là vải với màu sắc ấm áp. Ví dụ như chiếc đèn có chất liệu vải lụa phá cách rất thích hợp với không gian của gian bếp hiện đại, vừa mang lại sự thân mật, gần gũi vừa không tạo bức xa nhiệt, tiết kiệm điện lại đa dạng về màu sắc… thì thật tuyệt vời phải không nào!

Còn bây giờ chúng ta sẽ tiến tới phòng ngủ - nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phong cách đèn thả trần hiện đại thường thích hợp với những căn phòng ngủ có kích vừa và nhỏ. Vì là nơi nghỉ ngơi nên kiểu dáng, mà sắc của đèn cũng nên đơn giản hơn phòng khác. Đặc biệt đối với phòng trẻ em thì chúng ta nên chú ý chọn vật liệu chống giật, không chứa chất độc hại.

den tha tran hien dai

Mong rằng những thông tin trên đây đã phần nào giúp khách hàng hiểu hơn về đèn trần hiện đại để có sự lụa chọn tốt nhất cho mình nhé.