399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led chiếu sáng biển quảng cáo

Đèn pha led chiếu sáng biển quảng cáo

Đèn pha Led là sản phẩm được sử dụng nhiều để chiếu sáng các biển quảng cáo. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của người tiêu dùng đặc biệt là những người kinh doanh.

Biển quảng cáo thường được lắp đặt ở trên cao nên việc sử dụng đèn pha led chiếu sáng cho các biển quảng cáo là một ý tưởng hay, giúp thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

Sản phẩm có độ chiếu sáng rất tốt nên rất phù hợp để chiếu sáng các biển quảng cáo trong nhiều không gian khác nhau.

Bóng đèn pha led được thiết kế cấu tạo đặc biệt với cấp độ bảo vệ IP có thể chống chịu được các tác động của thời tiết như: khói bụi, nước. Lớp vỏ bên ngoài cũng được thiết kế đặc biệt có khả năng chống chịu được sự va đập từ bên ngoài.

đèn pha Led chiếu sáng biển quảng cáo

Thiết bị có công suốt hoạt động rất lớn. Tuy nhiên với thiết kế có bộ phận giảm nhiệt giúp làm mát thiết bị qua đó nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm, thời gian chiếu sáng trung bình của 1 bóng đèn là 50.000 giờ.

Ngoài công dụng chiếu sáng biển quảng cáo đèn còn được ứng dụng để chiếu sáng bên ngoài các tòa nhà, sân bóng, sân vườn, hồ nước…Đèn pha led là sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm vừa có thể tiết kiệm điện năng sử dụng, vừa giúp bảo về môi trường khi hạn chế lượng CO2 thải ra môi trường. Bạn sẽ có những cảm nhận thú vị khi sử dụng sản phẩm.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com