399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 75W BVP100 Philips

Đèn pha Led 75W BVP100 Philips tuy không quá đặt biệt nhưng đây là sản phẩm hỗ trợ chiếu sáng sân vườn tốt và tiết kiệm.

Nhu cầu của con người là không giới hạn, để phục vụ cho cuộc sống ngày càng cao, máy móc trang thiết bị hiện đại đã ra đời. Bóng đèn cũng vì mục đích đó ra đời, nhưng để sự hoạt động của bóng đèn trở nên hoàn hảo nhất, phía nhà sản xuất đã đề ra hướng hoàn thiện. Từ đó, đèn Led ra đời khắc phục hầu hết các hạn chế của các loại bóng đèn trước đây. Đèn pha Led 75W BVP100 Philips là một dòng sản phẩm cấu tạo với con chíp led có công suất chiếu sáng cao. Đèn tiết kiệm nhiên liệu, khả năng đốt sáng cao nhưng tỏa nhiệt thấp và tuổi thọ cao hơn các loại đèn chiếu sáng khác.

Đèn pha Led BVP100 Philips hiện nay có khá nhiều dòng công suất khác nhau từ 20W, 30W, 50W, 70W tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn 1 dòng công suất cho phù hợp. Ví dụ như với diện tích sân vườn vào khoảng 4x5m2 thì chỉ cần bố trí 2 đèn pha Led BVP100 Philips 20W vào 2 góc khuất nhất của khu vườn như tam cấp hay tường.

Đèn pha Led 75W BVP100 philips giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí điện khi dùng nó, không sử dụng thủy ngân nên rất an toàn cho mọi nhà, đồng thời, đèn này tiêu thụ năng lượng ít và nhiệt lượng tỏa ra cũng rất thấp cũng như không phát ra tia cực tím nên góp phần bảo vệ môi trường.

Đèn pha Led BVP100 Philips chiếu sáng sân vườn hiện đại

Nguồn sáng từ đèn phát ra luôn đảm bảo được sự an toàn và thân thiện, không phát ra tia tử ngoại, hồng ngoại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Những ưu điểm đó đã giúp đèn pha Led chiếm được sự tin dùng của khách hàng, sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đâu khi mọi người có nhu cầu sử dụng để chiếu sáng.

Đèn pha Led 75W BVP100 Philips là sản phẩm ưa chuộng của người tiêu dùng trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay nhờ vào các tính năng mà nó đem lại cho người tiêu dùng. Đèn được sản xuất vì lợi ích của người tiêu dùng nên sẽ luôn phấn đấu hoàn tiện đạt đến độ hoàn hảo để phục vụ người tiêu dùng, phục vụ khách hàng sử dụng đèn để chiếu sáng trong cuộc sống.