399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn MAS LED lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL Philips

Với thiết kế hiện đại, lạ mắt và có nhiều ưu điểm hơn bóng đèn Led Philips MAS LED lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL đã trở thành sản phẩm thay thế tuyệt vời cho những loại đèn sợi đốt truyền thống trước đây.
Người ta lựa chọn và sử dụng đèn không chỉ với mục đích chiếu sáng mà còn là để trang trí. Vì vậy các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt và thời trang hơn dòng bóng đèn cũ. Có thể nói rằng đèn MAS LED lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL Philips chính là một minh chứng cho điều ấy bởi kiểu dáng thời trang, hiện đại và đẹp hơn rất nhiều.
Có rất nhiều trường hợp sử dụng đèn dây tóc một thời gian dây tóc sẽ bị đứt hoặc gây ra hiện tượng nổ do quá nóng. Bóng đèn Led Philips Mas Led lustre đã cải thiện được điều đó một cách hiệu quả. Với những chip Led hiện đại được gắn bên trong nên suốt thời gian hoạt động đèn cũng không tỏa nhiệt gây nóng, vì vậy hạn chế thấp nhất những rủi ro khi sử dụng.
Sử dụng công suất 4W nhưng có thể điều chỉnh lên đến 25W để nâng cao độ sáng cho sản phẩm trong những trường hợp cần thiết. Quang thông của đèn ở mức 250lm, hiệu suất quang là 65lm/W nên mang đến nguồn sáng ổn định, không xuất hiện hiện tượng chớp nháy sẽ đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng lâu dài của người sử dụng. Ngoài ra, nhiệt độ màu từ 2200 – 2700K sẽ mang đến ánh sáng màu vàng dịu dễ chịu cho mắt.
Cũng nhờ vào công nghệ Led tiên tiến nên đèn MAS LED lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL Philips có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả và không tốn kém chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng. Một lợi thế của sản phẩm này so với đèn sợi tóc là tuổi thọ của chúng có thể lên tới 25.000 giờ chiếu sáng.
Với mẫu đèn Led Philips này mọi người có thể dùng với chức năng chiếu sáng thông thường, hoặc có thể dùng trang trí cho các vị trí trong nhà đều rất hiệu quả để mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian.