399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips vì một hành tinh xanh

Đèn Led Philips vì một hành tinh xanh

Đèn Led Philips giải pháp chiếu sáng xanh cho mọi không gian hiện đại, bạn sẽ có một không gian lý tưởng và thân thiện với môi trường khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Bạn đang tìm kiếm một hệ thống chiếu sáng tốt hơn, phù hợp với khả năng tài chính của mình và hơn hết là tiết kiệm điện năng cao nhất có thể. Bạn đang cân nhắc lựa chọn nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy để cho chúng tôi, nhưng chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng giúp bạn tìm câu trả lời.

Công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất là công nghệ chip Led. Kể từ khi được ra đời, công nghệ Led đã được ứng dụng rông rãi trong cách ngành điện tự đòi hỏi độ chính xác cao. Ngày nay, với sự ra đời của những chiếc đèn led Philips, công nghệ Led các được ứng dụng rộng rãi hơn nữa, len lỏi trong mọi ngoc ngách ngõ hẻm của cuộc sống chúng ta. Có thể bạn không để ý nhưng bạn có thể thấy rằng, những chiếc đèn giao thông, những biển hiệu quảng cáo, những bóng đèn trang trí trên các tòa nhà chọc trời các trung tâm thương mại đều là những chiếc bóng đèn Led. Vậy những chiếc bóng đèn Led có những ưu điểm gì để người ta sử dụng nó rộng rãi như thể?

Trước hết bóng đèn Led Philips có khả năng tiết kiệm điện rất cao, gấp nhiều lần so với các lại bóng đèn sợi đốt và bóng đèn huỳnh quang thông thường. Với tuổi thọ siêu bền, ánh sáng trắng ấm hài hòa, không chứa chất thủy ngân độc hại, không tia cực tím, tia hồng ngoại, đèn Philips sẽ là sự lựa chọn xanh cho không gian của bạn. Sử dụng đèn Led Philips sẽ góp phần bảo vệ môi trường và giữ gìn một hành tinh xanh hơn cho con em của chúng ta.

Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline để biết thêm thông tin chi tiết