399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips âm trần và một vài thông tin cần biết

Đèn led Philips âm trần và một vài thông tin cần biết

Đèn led âm trần Philips được xem là sản phẩm chiếu sáng của thương hiệu Philips được yêu thích rất nhiều bởi tính năng lắp đặt dễ dàng và để tạo nét thẩm mỹ riêng cho không gian ánh sáng của mỗi người.

Trên thị trường hiện nay thì Đèn led âm trần Philips có hai loại đèn led âm trần đèn led âm trần mặt kính và đèn led âm trần mắt trâu . Cả hai sản phẩm Đèn Led Philips này có khả năng tỏa ánh sáng ra xung quanh với tính năng cho ánh sáng điểm như ánh sáng của đèn pin khi bật.

Đèn led Philips âm trần và một vài thông tin cần biết

Bạn cũng có thể đặt Đèn led âm trần Philips trong các hốc tường để tạo nên những luồng ánh sáng nhỏ tinh xảo. Nguồn sáng mà đèn hắt ra có thể tạo nên những điểm sáng hắt ra rất tinh tế và đầy tính nghệ thuât. Tùy theo mục đích sử dụng và kiến trúc của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn loại đèn led Philips âm trần phù hợp.

Thiết bị chiếu sáng này được sử dụng công nghệ leading edge với thiết kế chóa có các tấm tán quang chống chói . Vì thế cho nên đèn có thể dễ dàng kiểm soát được độ chói của mình trong quá trình phát sáng do độ khuếch tán ánh sáng của đèn cao.

Sản phẩm này được trang bị hệ thống chip led đặc biệt. Với bộ phận chip led tiên tiến được tuyển chọn từ các nước tiên tiến nên đèn có thể phát ra một cường độ ánh sáng mạnh. Đặc biệt là tại khu vực chiếu sáng rộng mà trần nhà dường như là nơi cung cáp ánh sáng cho cả gian phòng.

Ngoài ra thì Đèn led âm trần philips còn phù hợp với các công trình yêu cầu chất lượng ánh sáng mạnh hoặc các không gian có chiều cao của trần nhà trên 4 m như rạp chiếu phim,biệt thự, nhà hàng,khách sạn, các khu vui chơi, khu vưc công cộng… Nó sẽ khiến cả không gian bừng sáng một cách mạnh mẽ nhất.

Sản phẩm chiếu sáng nà ngày càng chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng hiện nay. Đó là vì thiết bị chiếu sáng này mang nhiều ưu điểm về ánh sáng và nó còn có kiểu dáng rất có sụ thu hút sự yêu thích của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn là lựa chọn thiết bị này sẽ giúp cho mọi người có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mính.

Còn ngần ngại gì nữa mà không trang bị ngay cho không gian của mình một chiếc đèn led Philips âm trần. Để việc mua sắm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn hãy liên lạc với Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối chính hãnh uy tín với nhiều sản phẩm có chất lượng.