399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led Philips 8W chiếu sáng nhà xưởng

Sở hữu những ưu điểm nổi bật trong chất lượng ánh sáng và hiệu quả sử dụng, đèn led Philips 8W là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để chiếu sáng nhà xưởng. Và hầu hết người sử dụng đều hài lòng với chất lượng sản phẩm này.
Bạn có thắc mắc vì sao thương hiệu Philips lại chiếm vị trí hàng đầu trên thị trường thiết bị chiếu sáng?
Nhà xưởng là nơi diễn ra các hoạt động lao động sản xuất. Ánh sáng là một trong những điều kiện cần thiết và phải được đầu tư đúng mức để công nhân làm việc, dây chuyền sản xuất vận hành suôn sẻ để tao ra giá trị lao động. Đèn led Philips là giải pháp lý tưởng cho vấn đề này.
Không gian nhà xưởng thường rất rộng do đó cần lượng ánh sáng nhiều. Bóng đèn Philips được biết đến với ưu điểm nổi bật là hiệu suất phát quang mạnh và cường độ cao, ánh sáng không hướng về một phía như các loại đèn truyền thống mà phân tán ra nhiều hướng. Do đó, mọi vị trí trong nhà xưởng đều được chiếu sáng một cách tốt nhất.
Loại đèn 8W này có độ sáng ổn định, không bị nhấp nháy nên không làm gián đoạn hoạt động sản xuất. Dù có cường độ cao nhưng ánh sáng đèn không gây chói mắt mà ngược lại, với chỉ số hoàn màu cao, ánh sáng đèn mang lại cảm giác chân thực và dễ chịu. Mọi người có thể làm việc lâu dưới ánh sáng đèn mà không bị nhức mắt, mỏi mắt...
Bộ phận tản nhiệt của đèn hoạt động rất tốt, hạn chế lượng nhiệt tỏa ra môi trường, vừa bảo vệ tuổi thọ của đèn vừa không làm cho không khí nóng lên, hạn chế các nguy cơ cháy nổ. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm có thể hoạt động rất tốt trong môi trường nhiều bụi, độ ẩm như nhà xưởng mà không bị giảm tuổi thọ. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm được khoản chi phí tiền điện đáng kể.
Ngoài ra, đèn có mức tiêu hao điện năng thấp và tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí. Bóng đèn led Philips không chỉ mang đến chất lượng ánh sáng tốt nhất để lao động mà còn góp phần tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.