399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel vuông 15W SDGB515 Duhal

Đèn Led panel vuông 15W SDGB515 Duhal

Đèn Led panel vuông 15W SDGB515 Duhal không chỉ là thiết bị chiếu sáng thông thường mà dòng đèn Led này còn được sử dụng như một công cụ để trang trí nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ của không gian sinh hoạt, làm việc. Nếu là người tiêu dùng thông minh, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ dòng đèn đa năng này.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại và cạnh tranh không ngừng nghỉ trên thị trường, rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm lâu dài không ngừng nổ lực nghiên cứu, chế tạo và tung ra thị trường rất nhiều những thiết bị điện cao cấp, là thành quả của một quá trình để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Một trong số đó không thể không kể đến thương hiệu Duhal với sản phẩm đèn Led panel vuông 15W SDGB515 Duhal của mình.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Sản phẩm hoạt động với nguồn điện 220V/50Hz., hoạt động với công suất 18W mạnh mẽ, hệ số công suất >0,7, hiệu suất phát quang cao cho ra nguồn sáng mạnh mẽ.

2. Đèn Led panel vuông 15W SDGB515 Duhal được thiết kế theo dạng hình hộp với kích thước chỉ 180x180x40mm. Với kích thước nhỏ gọn như vậy, đèn sẽ không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

3. Đèn led Duhal sử dụng bề mặt tản quang bằng chất liệu mica cao cấp có bề mặt trơn rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, tông trắng của đèn đã góp phần làm nổi bật và tạo hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

4. Đèn Led panel vuông 15W SDGB515 Duhal có tuổi thọ sử dụng lâu dài lên đến 30.000 giờ, khả năng tiết kiệm điện tối ưu, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng hiệu quả.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Nhờ vào khả năng phát ra cả 2 loại nguồn sáng nên bạn có thể lựa chọn nhiệt độ ánh sáng phù hợp với nhu cầu và cách bố trí không gian: ánh sáng vàng 3000K sẽ tạo cho bạn một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng và ánh sáng trắng 6000K sẽ thích hợp với không gian thanh lịch, sang trọng.

2. Đèn Led panel vuông 15W SDGB515 Duhal được ứng dụng công nghệ Led chiếu sáng tiên tiến nhất hiện nay nên khả năng chiếu sáng vượt trội hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang, đèn compact truyền thống

3. Đèn led panel sẽ bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tuyệt đối. Sản phẩm hoàn toàn không chứa bất kì các loại chất độc hại nào như thủy ngân, chì, chất hóa học gây ô nhiễm môi trường… Nguồn sáng Led sạch 100%, cam kết nói không với tia UV, UR gây hại đến thị lực và da.

4. Với chỉ số CRI > 85, đèn đảm bảo mang đến cho bạn nguồn sáng trung thực và sắc nét nhất, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu và thân thiện với môi trường.

5. Đèn Led panel vuông 15W SDGB515 Duhal có thể chiếu sáng liên tục, đều đặn trong nhiều giờ liền mà không làm nóng sản phẩm. Bên cạnh đó với cơ chế tản nhiệt cao cấp thì phần nhiệt lượng tỏa ra sẽ được hạn chế tối đa, đảm bảo giữ cho bạn không gian trong lành và thanh mát nhất có thể.