399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel tròn D PT02 135/8W (S) Rạng Đông

Đèn Led panel tròn D PT02 135/8W (S) Rạng Đông

Đèn Led panel tròn D PT02 135/8W (S) Rạng Đông giải pháp chiếu sáng âm trần hoàn hảo mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng.

D PT02 135/8W (S) Rạng ĐôngĐèn Led là một thiết bị chiếu sáng được nhiều người tin dùng vì nhiều tính năng của nó. Nhưng sử dụng như thế nào để chúng phát huy hết tính năng của mình thì không phải ai cũng biết. Đặc biệt là mẫu đèn mới: Đèn Led panel tròn D PT02 135/8W (S) Rạng Đông thì bạn cần tìm hiểu những thông tin sau đây để sử dụng hợp lý nhất nhé!

Đèn Led panel cũng giống như bao thiết bị đèn Led chiếu sáng khác khi phục vụ rất tốt nhu cầu chiếu sáng nội thất cho các công trình, với khả năng cung cấp ánh sáng tốt và tiết kiệm điện năng trong sử dụng.

Chất lượng ánh sáng to, rõ, đều màu và có độ nét, trung thực hẳn hoi. Sự tự nhiên và ánh sáng êm dịu mà đèn phát ra cũng cho bạn cảm tình nhất. Vậy chúng từ đâu mà ra. Có phải là toàn bộ công nghệ chiếu sáng Led quyết định không? Đương nhiên là không, làm nên chất lượng còn tùy thuộc vào bộ phận tuy nhỏ nhưng rất quan trọng. Đó chính là chip Led.

Đối với đèn Led Rạng Đông panel thì có thể kể đến bộ phận chip Led của đèn, đóng vai trò quan trọng nhất đối với việc hiển thị và cho ra ánh sáng chuẩn màu và tốt nhất. Chip Led của đèn Led panel được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ SMD, là phương pháp sản xuất mạch điện tử mà trong đó các phần được gắn hoặc đặt trực tiếp lên bề mặt bảng mặt in.

Rạng Đông đã có một dây chuyền sản xuất riêng nhưng để cạnh tranh với các nhãn hàng khác, đôi khi họ cũng nhập các mẫu chip ấn tượng. Dẫu như thế giá có cao hơn một chút nhưng chất lượng mới đảm bảo. Chi trả thêm một chút cho những lợi ích lâu dài thì có hề gì.

D PT02 135/8W (S) Rạng Đông

Thông tin sản phẩm

Muốn sử dụng đèn hiệu quả ngoài năm được các thông số, tính năng, nguyên lý hoạt động, cần biết đèn hợp với không gian nào để lắp đặt nữa.

Đèn Led panel tròn D PT02 135/8W (S) Rạng Đông được ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học theo nguyên lý phản xạ toàn phần, biến nguồn sáng điểm Led thành nguồn sáng phẳng giúp phân bố ánh sáng đều trên bề mặt đèn, hạn chế chói lóa, cho ánh sáng trung thực tự nhiên.

Đèn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Có thể là trong phòng khách, phòng ngủ, trên trần nhà hoặc trên tường cũng rất phù hợp. Các vị trí này cũng tùy vào điều kiện và sự sắp đặt, yêu thích của bạn nữa.

Trước tất cả các việc ở trên, bạn phải lựa chọn được một mẫu đèn ở nơi chất lượng. Vậy thì bạn không cần phải đi đâu xa, hãy đến đại lý phân phối gần như tất cả sản phẩm của Rạng Đông – công ty Hoàng Phát Lighting.

đặt hàng

hoàng phát lighting