399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel 12W SDGV512 Duhal

Đèn Led panel 12W SDGV512 Duhal

Cuộc sống con người ngày càng bận rộn để bắt kịp với xu thế phát triển của nước ta nói riêng và cả thế giới nói chung. Vì vậy, các thiết bị, vận dụng xung quanh phải đảm bảo tính tiện ích, an toàn và chất lượng cao để phục vụ cuộc sống của con người. Nếu vậy, không thể không kể đến sản phẩm đèn Led panel 12W SDGV512 Duhal.

Đèn Led panel 12W SDGV512 Duhal được ra đời nhằm đáp ứng những kì vọng của người dùng về một sản phẩm hoàn hảo.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led panel 12W SDGV512 Duhal là sản phẩm bán chạy trong thời gian gần đây. Sản phẩm có công suất 12W, điện áp ổn định 220V/50 Hz, kích thước khoét lỗ của sản phẩm nhỏ, không chiếm nhiều diện tích của không gian nơi lắp đặt.

2. Cấu tạo của đèn led Duhal gồm chụp đèn, chip Led, bộ nguồn… Chụp đèn được làm bằng mica mờ giúp khuyến tán ánh sáng đồng đều. Chip Led hiện đại, bộ nguồn mạnh mẽ hoạt động riêng biệt. Nguyên liệu chính để sản xuất sản phẩm là hợp kim nhôm được bố trí xung quanh bảo vệ tối ưu cho sản phẩm.

3. Sản phẩm có độ bền và tuổi thọ rất cao với khoảng 30.000 giờ hoạt động liên tục. Nếu sử dụng hợp lí, bảo quản tốt thì tuổi thọ của sản phẩm còn cao hơn.

4. Ánh sáng mà đèn Led panel 12W SDGV512 Duhal là ánh sáng an toàn vì không tỏa nhiệt nên không làm nóng đèn và ảnh hưởng các vật môi trường xung quanh. Tạo bầu không khí dễ chịu, thoải mái, không chập chờn, lúc mờ lúc tỏ. Nguồn sáng trung thực, tự nhiên sắc nét với hai sự lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian của bạn.

5. Thiết bị có cấp bảo vệ IP: 44. Sản phẩm hoạt động bền bỉ theo thời gian mà không lo lắng vấn đề chập cháy, gây nổ sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led panel 12W SDGV512 Duhal có chất lượng cao nhưng giá thành hợp lí. Cùng với chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và đèn có cấu trúc đơn giản nên vận chuyển, lắp đặt và thay thế cũng được thực hiện một cách nhanh chóng.

2. Sản phẩm tiết kiệm điện tối ưu với khoảng 80% năng lượng điện tiêu thụ. Giải pháp cho vấn đề tiết kiệm. Khi lắp đặt sản phẩm cho không gian của bạn tạo cảm giác an lành, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm có thời gian khởi động tức thì có thể tính bằng mico giây.

3. Đèn Led panel 12W SDGV512 Duhal rất an toàn do đươc cấu tạo từ những nguyên liệu sạch, không thải ra các loại khí độc hại, thủy ngân nên an toàn cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường.

4. Đèn led panel thích hợp dùng để thay thế đèn huỳnh quang trước đây, sử dụng ở những trần thấp ứng với không gian nhỏ như căn hộ chung cư, gia đình, cửa hàng, văn phòng… mang đến sự mới lạ phá cách cho nơi lắp đặt.

Hoàng Phát Lighting chúng tôi rất vui lòng được song hành cùng bạn trên những chặn đường phát triển. Liên hệ với hotline để được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm. Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ!