399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 50W Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng 50W Rạng Đông

Rạng Đông là một thương hiệu đèn khá nổi tiếng và chiếm được khá nhiều sự tự tin tưởng của khách hàng trong những năm gần đây. Dưới sự đầu tư kĩ lưỡng cùng với vật liệu chất lượng cao đèn led nhà xưởng 50W Rạng Đông đặt biệt chiếm nhiều ưu điểm vượt trội.

LỢI ÍCH BẤT NGỜ TỪ ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W RẠNG ĐÔNG

Thiết kế hiện đại

Thân đèn led nhà xưởng được thiết kế từ hợp kim nhôm được xử lý tĩnh điện nên chống oxi hóa tốt, chống gỉ. Luôn được tạo hình thành những chiếc đèn nhỏ gọn, đơn giản dễ lắp đặt. Nhưng không kém thẩm mỹ luôn mang đến cho các xưởng không gian thoải mái, đẹp mắt nhất.

An toàn cho người sử dụng

Đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp thân thiện với môi trường và con người. Không làm ô nhiễm cũng như gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Không chứa thành phần chất hóa học như thủy ngân và cũng không phát ra tia tử ngoại đảm bảo an toàn cho mọi người dùng.

Vì được làm từ chất liệu nhôm cao cấp nên khi hoạt động nhiều giờ các bộ phận sẽ được tản nhiệt ra bên ngoài một cách dễ dàng bảo quản cho đèn hoạt động bền lâu hơn.

Nguồn sáng chất lượng

Được sự đầu tư về chất lượng nên ánh sáng đèn chiếu ra luôn mạnh mẽ, ổn định, không chói cũng không nhòe. Chỉ hoàn màu cao lên đến 80Ra giúp cho ánh sáng luôn giữ mức cố định suốt thời gian dài hoạt động. Độ sáng rộng bao phủ, đảm bảo chất lượng và phù hợp với các không gian rộng lớn.

Giá thành hợp lý

Đèn led nhà xưởng 50W Rạng Đông mang nhiều ưu điểm nổi bật mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Là sản phẩm đáng để mọi người cùng trải nghiệm.

SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W RẠNG ĐÔNG

Đèn led highbay D HB02L 350/50W Rạng Đông

Người tiêu dùng đánh gia cao đèn led highbay D HB02L 350/50W Rạng Đông bởi đèn mang lại nhiều sự tin tưởng từ những ưu điểm nổi bật của đèn từ chất liệu đến ánh sáng.

Ngoài ra, đèn còn sử dụng LED SMD mang lại hiệu suất cao, có độ bền cao. Chip Led SMD còn giúp đèn có hiệu suất chiếu sáng cao lên tới hơn 90% (>0.9) từ đó toàn bộ năng lượng điện năng của đèn được tiêu thụ và giúp đèn tiết kiệm năng lượng lên đến 65%. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn đèn mà không sợ hao tốn điện năng hàng tháng.

Đèn được làm từ chất liệu nhôm đúc đảm bảo về độ bền, chống oxy hóa, chống gỉ. Đồng thời giúp dễ tản nhiệt trong thời gian dài chiếu sáng. Đèn còn sở hữu hệ thống quan học được thiết kế đặc biệt giúp ánh sáng rọi xa trong không gian lớn. Nên đây thật sự là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà xường, sân vận động, nhà thi đấu ,…

Đèn led lowbay D LB01L/50W Rạng Đông

Công suất tuy chỉ 50W nhưng đèn luôn đảm bảo cho chất lượng ánh sáng tốt nhất, hiệu suất phát sáng cao (>90%). Chỉ số hoàn màu đạt 80 Ra cho ánh sáng ở mức trung thực và rõ nét nhất, không gây chập chờn hay nhòe màu khi sử dụng trong thời gian lâu.

Có cấu tạo thiết kế quang học cho chùm tia sáng mạnh khuyếch tán rộng và đều màu và sẽ không gây độ chói lóa, không nhấp nháy hay mờ mắt khi dùng. Được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện giúp đèn giữ được độ bền, không sét, không gỉ theo thời gian.

Tuổi thọ sử dụng lâu dài lên tới 30.000 giờ sử dụng và không hạn chế số lần bật tắt. Đồng thời, đèn led lowbay D LB01L/50W Rạng Đông có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50% giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng 50W Rạng Đông có độ chiếu sáng rộng lớn và bao phủ phù hợp với những không gian rộng lớn như xưởng, nhà máy sản xuất có độ cao 5-6m.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Với thiết kế đơn giản của đèn led nhà xưởng 50W Rạng Đông nên việc lắp đặt đèn là việc không khó. Chỉ cần xác định được vị trí treo đèn trên trần đảm bảo độ sáng chiếu xuống là rộng và tốt nhất rồi lắp. Sau đó nên bật nguồn để kiếm tra độ sáng của sản phẩm. Nhưng nếu đèn quá nhiều hay trần nhà quá cao chúng ta nên nhờ sự trợ giúp của các bảo hộ hay những người lắp đặt để đảm bảo an toàn nhé!