399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 150W nào tốt?

Đèn led nhà xưởng 150W nào tốt?

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn led nhà xưởng 150W để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có được chất lượng như khách hàng mong muốn. Vậy đâu mới là lựa chọn tốt nhất? Câu hỏi này là “bài toán khó” mà không phải ai cũng có thể trả lời được.

Nếu quý khách hàng vẫn chưa tìm được cho mình mẫu đèn led nhà xưởng 150W ưng ý thì Hoàng Phát Lighting sẽ “bật mí” 4 “chiến binh ánh sáng” mạnh mẽ trong không gian nhà xưởng ngay dưới đây. Hy vọng, nó sẽ giúp khách hàng giải được “bài toán khó” của mình cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY PHBEE150L PARAGON

Thương hiệu Paragon đã không làm khách hàng thất vọng khi mang đến thị trường sản phẩm Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon. Mẫu đèn này đã giúp hãng khẳng định chất lượng dẫn đầu ở khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và hiệu quả tiết kiệm điện tối đa. Thiết bị sử dụng chip Led do Osram sản xuất nên có khả năng chiếu sáng rất cao với khả năng hoàn màu đạt 70 CRI. Nó có thể tạo nên một không gian ánh sáng chân thực như nguồn sáng tự nhiên.

Hơn thế nữa, so với dòng sản phẩm High Bay thông thường thì thiết bị có thể giúp giảm tới 50 - 70% điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, thiết bị có chỉ số bảo vệ đạt IP65 nên nó có thể chống bụi, chống nước và chống rung lắc rất cao.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W SDPB404 DUHAL

Đèn Led nhà xưởng 150W SDPB404 Duhal là mẫu đèn led nhà xưởng 150W được đánh giá có khả năng mang lại hiệu quả chiếu sáng cao. Nó góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy chất lượng công việc để mang đến giá trị kinh tế cao. Sản phẩm có nguồn sáng tối ưu với chỉ số CRI > 80Ra và có khả năng phát ra 2 loại nhiệt độ màu sáng 3000K và 6000K nhờ công nghệ Led tiên tiến nhất.

Không những thế, thương hiệu Paragon cũng mang đến cho khách hàng hiệu quả tiết kiệm chi phí rất cao. Đó là bởi đèn có khả năng tiết kiệm đến 65% điện năng tiêu thụ và sở hữu tuổi thọ đạt đến 25.000 giờ sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm làm từ chất liệu nhôm Adobe cao cấp với thiết kế dạng treo tiện lợi nên khi lắp đặt sẽ không gây khó khăn cho khách hàng.

ĐÈN LED HIGHBAY D HB03L 310/150W RẠNG ĐÔNG

Sở dĩ, Đèn Led High Bay D HB03L 310/150W Rạng Đông nhận được sự chú ý của thị trường là bởi thiết bị này có hiệu suất chiếu sáng cao, khả năng hoạt động ổn định và rất an toàn cho sức khỏe con người cũng như môi trường sống xung quanh.

Với công suất 150W và ứng dụng chip Led hiện đại, đèn có thể chiếu sáng ở nhiều không gian rộng lớn khác nhau mà không gây chói mắt người sử dụng. Ngoài ra, so với các loại đèn metalhalide 250W thường dùng thì đèn có thể giảm đến 45% điện năng tiêu thụ. Từ đó giúp cho chi phí sản xuất kinh doanh của khách hàng được giảm đáng kể.

Cùng với đó, đèn cũng có thiết kế ấn tượng, độc đáo và rất đẹp mắt. Vì vậy, khi xuất hiện trong không gian nhà xưởng hay các không gian rộng lớn khác, thiết bị này sẽ tạo được điểm nhấn rất thẩm mỹ.

ĐÈN LED HIGHBAY 150W WSL 150 HODILED

Hodiled mang đến cho khách hàng mẫu đèn Led nhà xưởng có công suất 150W với chất lượng Châu Âu. Tất cả liên kiện bên trong và bên ngoài của thiết bị đều được hãng nhập khẩu từ công ty Philips. Chính vì thế, so với thị trường thì mẫu đèn này sẽ có giá ưu đãi hơn rất nhiều. Đồng thời, thiết bị có khả năng chiếu sáng cao lại rất tiết kiệm điện năng. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng trong các không gian làm việc rộng lớn khác nhau.

Quý khách hàng lựa chọn đèn led nhà xưởng 150W? Rất đơn giản ! Chỉ cần liên hệ đến Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi có đa dạng các mẫu đèn Led nhà xưởng với công suất lớn nhỏ khác nhau và được sản xuất từ nhiều thương hiệu danh tiếng trên thị trường. Với bảng giá rẻ, sản phẩm cao cấp, chính sách bảo hành dài lâu, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng một khi đặt niềm tin vào công ty.