399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB18-150 150W HiWide Cowell

Đèn led HighBay HB18-150 150W HiWide Cowell

Với nhiều sản phẩm đèn Led nhà xưởng đang được bán trên thị trường thì bạn khó có thể chọn được sản phẩm chất lượng khiến mình ưng ý. Vậy với sản phẩm đèn led HighBay HB18-150 150W HiWide Cowell mà HOÀNG PHÁT LIGHTING giới thiệu dưới đây chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều khi lựa chọn.
Đặc điểm sản phẩm
- Được ứng dụng công nghệ ánh sáng Led tiên tiến bậc nhất trên thị trường, đèn led nhà xưởng HighBay HB18-150 150W HiWide Cowell đã thực sự khiến mọi người dùng ngạc nhiên với những gì mà mình được trải nghiệm.
- Thiết bị chiếu sáng này hiện có công suất 150W với chỉ số hoàn màu 80Ra và quang thông 19500lm nên hiệu quả chiếu sáng rất vượt trội.
- Tuổi thọ của đèn là 50.000 giờ chiếu sáng và độ kín đạt IP65. Chính vì thế mà trong mọi điều kiện sử dụng thì đèn sẽ có được hiệu quả hoạt động ổn định và rất bền bỉ.
- Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ cũng là một trong những đặc điểm khiến đèn có khả năng thu hút sự chú ý của người dùng ngày môt nhiều hơn.
Ưu điểm sản phẩm
Tiết kiệm điện đáng nể
Nếu bạn đang đau đầu với bài toán tiền điện hàng tháng trong quá trình sử dụng đèn chiếu sáng thì đèn led HighBay HB18-150 150W HiWide Cowell sẽ là một thiết kế có thể khiến cho bạn hài lòng với những gì mà mình lựa chọn. Sản phẩm này với công nghệ chip Led tiên tiến được ứng dụng bên trong cho phép nó có thể tiết kiệm đến 75% chi phí điện năng. Đây là ưu điểm khiến bất cứ người dùng nào cũng hài lòng một khi đã lựa chọn nó.
Tuổi thọ cao
Chắc chắn một điều là với thiết bị chiếu sáng này thì người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc thay mới đèn hay sửa chữa, bảo dưỡng một cách hiệu quả nhất. Đèn có tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng. Vì thế mà nó không chỉ hoạt động bền bỉ, dài lâu suốt nhiều năm liền mà còn mang đến cho người dùng sự yên tâm về hiệu quả sử dụng của nó.
Ánh sáng cao cấp
Ưu điểm của nguồn sáng Led được ứng dụng trong đèn led HighBay HB18-150 150W HiWide Cowell chính là nó có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ cho không gian rộng lớn mà hoàn toàn không khiến người dùng phải khó chịu. Ánh sáng êm dịu, nhẹ nhàng và rất sống động của sản phẩm này sẽ thực sự là một lựa chọn hoàn hảo để bạn không phải thất vọng dù chỉ 1 lần. Ánh sáng của đèn có chỉ số hoàn màu cao giúp người dùng nhận biết các đồ vật một cách dễ dàng và hiệu quả.
Bảo vệ môi trường
Điều không thể không nói đến với thiết bị chiếu sáng này chính là khả năng bảo vệ môi trường và an toàn cao cho sức khỏe người sử dụng. Trong đèn led nhà xưởng Cowell không có các hóa chất độc hại, không có các tia bức xạ nguy hiểm phát ra nên nó được xem là thiết bị chiếu sáng xanh dành cho mọi không gian.
Ứng dụng sản phẩm
Tại các nhà kho, nhà sản xuất chế biến hay các khu vực tầng hầm cần nguồn sáng cao thì đèn led HighBay HB18-150 150W HiWide Cowell sẽ là lựa chọn chính xác và hoàn hảo nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING