399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông

Đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông

Đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông hiện nay được bán với một mức giá khá ưu đãi trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, bóng đèn có tuổi thọ 25.000 giờ, tiết kiệm chi phí giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình.

Dòng đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Bên cạnh đó giá thành còn phải chăng, mang đến thời gian sử dụng bền bỉ và lâu dài.

Đèn led downlight 9W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Dòng đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông được ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất giúp nâng cao cả về nguồn ánh sáng và tuổi thọ của bóng một cách đáng kể.

2. Chất liệu làm nên đèn được chọn lọc kĩ càng, với phần vỏ (mặt trước) của đèn được làm từ chất liệu nhựa tốt 100%, đặc biệt đèn Led Rạng Đông không bị chuyển màu vàng khi sử dụng lâu dài. Mặt sau của đèn được làm từ sắt cao cấp, không bị gỉ sét cũng như không bị ăn mòn theo thời gian.

3. Dòng đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông nay có thêm dòng ánh sáng vàng dành cho những ai yêu phong cách lãng mạn và cổ điển.

4. Công suất hoạt động của đèn là 9W Ø110 với diện tích chiếu sáng khá rộng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Như chúng ta đã biết ánh sáng không chỉ giúp buổi đêm trở nên lung linh hơn mà ánh sáng còn giúp cho không gian được lắp đặt trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó ánh sáng giúp các hoạt động diễn ra dễ dàng, vì vậy ánh sáng rất cần cho cuộc sống của mỗi chúng ta. Ánh sáng cần cho quá trình chiếu sáng lâu dài chứ không chỉ ngày một ngày hai, do đó bạn cần có nguồn ánh sáng chất lượng để đồng hành cùng bạn, và đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông chính là thứ mà bạn đang cần tìm.

2. Chúng tôi đã ứng dụng công nghệ đang rất thịnh hành hiện nay để sản xuất nên đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông nói riêng và dòng đèn led downlight nói chung đó chính là công nghệ led. Công nghệ này không chỉ giúp cho ánh sáng bền màu hơn, sáng hơn, ấm hơn mà còn nâng cao tuổi thọ của đèn.

3. Gam màu ánh sáng trắng thích hợp cho những ai yêu phong cách hiện đại, sôi động, còn màu ánh sáng vàng dành cho những ai yêu phong cách cổ điển hay chiếu sáng cho sân vườn.

4. Giá cả sản phẩm phải chăng, chỉ dưới 85.000đ bạn đã có ngay chiếc đèn tuyệt vời này trong tầm tay của mình.

Để tránh mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách cần đến ngay những địa chỉ tin cậy để tìm mua sản phẩm. Hoàng Phát Lighting hân hạnh là công ty cung cấp đèn Led downlight 9W D110 D AT03L S Rạng Đông nói chung và các dòng sản phẩm chiếu sáng nói riêng, tốt nhất hiện nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG