399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led áp trần DF- B509 Duhal

Đèn Led áp trần DF- B509 Duhal

Đèn Led áp trần DF- B509 Duhal dòng sản phẩm đa dụng cho ngôi nhà của bạn.

Cuộc sống này thật vô vị và nhạt nhẽo nếu không có cái đẹp. Nhìn chung, giá trị của cái đẹp rất vô hình nhưng nếu thiếu nó thì cuộc sống thật buồn tẻ. Cũng như thế giới ánh sáng chỉ có các loại đèn chỉ có chức năng chiếu sáng thì sẽ thế nào nhỉ? Dựa trên tâm lý đó của khách hàng mà Duhal đã sản xuất ra hàng loạt các sản phẩm có tính năng thẩm mỹ cao, tiêu biểu là đèn Led áp trần DF- B509.

Là một trong những loại đèn trang trí nên đèn rất bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu dáng được thiết kế thật độc, đẹp và lạ nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa và gọn nhẹ. Với mỗi sản phẩm chiếu sáng áp tần, nó như là vật trang trí không thể thiếu trong nhà. Nhưng càng gọn nhẹ bao nhiêu thì càng thuận lợi hơn.

Thuận lợi của đèn cho việc lắp đặt, cầm nắm sản phẩm. Không gian trên trần nhà thường không cần quá phô trương nên không cần những thiết bị quá cồng kềnh vừa mất tính thẩm mỹ lại vướng và lãng phí không gian.

Điều quan trọng nhất để đánh giá chiếc đèn chính là chất lượng ánh sáng. Tùy công năng chính của đèn mà ánh sáng sẽ được thiết kế theo. Ví dụ như với đèn Led Duhal áp trần DF- B509, ánh sáng đèn rất đa dạng nhiều màu sắc là ưu điểm của đèn.

Ánh sáng dùng trong trang trí mà chỉ có độc một màu trắng thì thật nhạt nhẽo và việc làm nổi bật, sáng rõ không gian cũng khó. Chưa nói đến ý đồ bày biện các đồ vật trong nhà của gai chủ sẽ thất bại hoàn toàn. Vì vậy, chọn lựa đèn như loại đèn ốp nổi Duhal là một quyết định sáng suốt. Đây chính là bước khởi đầu trong việc thiết kế, bài trí một ngôi nhà đẹp.

DF- B509 Duhal

Thông tin sản phẩm

Nhưng nếu chỉ có ánh sáng đa dạng thôi đã đủ? Câu trả lời là chưa. Ánh Led cần sự hài hòa và hiệu ứng. Nếu đã lắp đặt cố định đèn bạn vẫn có thể an tâm rằng việc thay đổi ánh sáng hay hiệu ứng nhanh chậm, chớp nháy có thể làm được một cách dễ dàng nhờ vào con biến cảm ứng. Chính vì thế, không gian nào, hoàn cảnh nào bạn cũng có thể thay đổi tùy thích.

Với những buổi tiệc ngoài trời, bạn bè, giới trẻ là chủ yếu thì nên chọn hiệu ứng nhanh, mà rực rỡ như đỏ, hòa quyện cùng nhạc EDM sôi động…thật sự là một không gian tuyệt vời cho những ai mê vui chơi hết mình.

Còn những không gian cần chút dịu dàng, sâu lắng, lãng mạn thì nên chọn ánh đèn Led Duhal màu nhẹ, vài điểm chiếu màu, hiệu ứng chậm thì sẽ tốt hơn.

đặt hàng

hoàng phát lighting