399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần Philips DN024B 11W sự lựa chọn hoàn hảo

Đèn Led âm trần Philips DN024B 11W sự lựa chọn hoàn hảo

Đèn Downlight Led DN024B 11W của Philips là dòng sản phẩm mới trên thị trường. Nó được thiết kế với công nghệ hiện đại nhưng lại sở hữu một mức giá rất cạnh tranh.

Một điều không thể không thừa nhận khi nói đến sản phẩm đèn led Philips này chính là nó sở hữu những tính năng rất hoàn hảo để có thể chinh phục người dùng một cách nhanh chóng nhất. Thiết bị này có nhiệt độ màu 3000K, 4000K, 6500K. Nó tương ứng với các màu sắc là trắng ấm, trắng tự nhiên, ánh sáng trắng ban ngày nên mang đến hiệu chiếu sáng cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng ánh sáng của mỗi người.

Đèn Led âm trần Philips DN024B 11W sự lựa chọn hoàn hảo

Sản phẩm này còn được thiết kế với chóa phản quang độc đáo. Với tấm tán quang mờ PMMA cho hiệu quả phát sáng tối ưu. Vỏ đèn sau có màu trắng. Nó được thiết kế bằng nhựa tổng hợp kết hợp với đó là in chìm logo Philips trên thân đèn. Tất cả đã tạo nên độ thẩm mỹ cao cho mọi công trình.

Đèn Downlight led Philips được ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong quátrình sản xuất. Vì thế cho nên tuổi thọ của sản phẩm này lên đến 20.000 giờ chiếu sáng . Con số này được tính là gấp 3 lần bóng đèn Compact truyền thống.

Trong suốt quá trình hoạt động thiết bị chiếu sáng này rất hiếm xảy ra trục trặc. Đó là nhờ được thiết kế bằng nguồn vật liệu chế tạo nó đều đã được kiểm duyệt rất kĩ lưỡng . Vì vậy mà đèn có thể hạn chế chi phí thời gian tốn kém không đáng có cho việc sửa chữa thay thế… Chính điều này đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

Hơn thế nữa thì Đèn Downlight Led DN024B 11W còn không phát ra các tia sáng có hại hay các chất thải độc hại khi chiếu sáng. Ngoài ra thì nó cũng không có tình trạng rò rỉ điện ra bên ngoài nên không những an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn thân thiện với môi trường xung quanh.

Đèn Downlight Led DN024B 11W sử dụng điện áp 230V. Dòng điện áp này rất phù hợp với mạng lưới điện ở nước ta nên không có sự biến đổi khi điện áp lưới thay đổi. Thiết bị có đường kính cắt trần là 133mm, chiều dày siêu mỏng 33mm phù hợp với cả không gian có trần thấp. Đó là một trong những ưu điểm rất nổi bật của sản phẩm này.

Hoàng Phát là nhà cung cấp sản phẩm lâu năm trên thị trường. Nếu bạn mua hàng tại đây, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với những dòng thiết bị đảm bảo về chất lượng, khả năng hoạt động vượt bậc mà giá thành lại phải chăng.