399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led 6W Philips Ecobright chất lượng cho cuộc sống hoàn hảo.

Đèn Led 6W Philips Ecobright chất lượng cho cuộc sống hoàn hảo.

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển và nhu cầu hiện đại và tiện nghi ngày càng được chú trọng. Riêng lĩnh vực chiếu sáng cũng được đầu tư và chú trọng đến các sản phẩm đem lại hiệu quả chiếu sáng tốt, có chất lượng lâu dài, tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian thay thế. Đèn Led 6W Philips Ecobright ra đời đã đặt cho ngành công nghệ chiếu sáng một bước tiến vượt bậc.

Không gian sống hiện đại, hoàn hảo luôn là điều mà bất kì ai cũng đều mong muốn. Hiểu được điều đó chúng tôi cung cấp công nghệ chiếu sáng bằng Đèn Led 6W Philips Ecobright luôn mang đến cho bạn không gian hoàn hảo.

Đèn Led 6W Philips Ecobright là sản phẩm không chứa các chất độc hại, nguồn nguyên liệu sạch đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường. Ánh sáng êm dịu, dễ chịu không làm ảnh hưởng đến mắt người sử dụng. Nguồn sáng ít khi cháy, chập và ít khi tiêu tốn năng lượng sử dụng, hạn chế tình trạng hao tốn điện và chất lượng chiếu sáng không tốt, đảm bảo thời lượng hoạt động chiếu sáng lâu dài.

Đèn Led 6W Philips Ecobright

Bạn có thể điều chỉnh được độ sáng, màu ánh sáng và từng kiểu hiệu ứng thiết lập sẵn... Bên cạnh đó đèn còn có những ưu điểm khác như khi hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím. Những ưu điểm của dòng đèn Led Philips này là không thể phủ nhận, những thiết kế với nhiều phong cách khác nhau đã và đang biến sản phẩm trở thành một trào lưu mới trong trang trí nội thất hiện nay.

Với tuổi thọ lên đến 30000 giờ, thiết kế bền vững, chịu nhiệt cao Đèn Led 6W Philips Ecobright thật sự là một thách thức mới của thời gian và thời tiết. Không cần biết trong môi trường nào, không gian nào, loại đèn nay luôn thực hiện hoàn hảo sứ mệnh của nó, cung cấp nguồn ánh sáng hoàn hảo cho công trình của bạn,

Tính an toàn của loại đèn này được nâng cao đến mức tối đa nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hạn chế các rủi ro, sự cố về điện thường gặp ở các loại đèn truyền thống.

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Đèn có tuổi thọ và độ bền cao, hạn chế tối đa khả năng rơi vỡ. Ánh sáng trung thực, màu sắc đẹp, phong phú, hệ thống ánh sáng đồng bộ. Thiết kế dễ lắp đặt và sửa chữa là những ưu điểm mà đèn pha led tạo được cho người tiêu dùng.

Đèn Led 6W Philips Ecobright

Với cơ chế tản nhiệt tốt, đèn hạn chế được tối đa lượng nhiệt tỏa ra, đảm bảo chế độ an toàn cao nhất về cháy nổ. Điều mà các loại đèn sợi đốt truyền thống hay đèn halogen không làm được.

Nhu cầu tiêu thụ cao của đèn led là không thể phủ nhận. Đèn Led 6W Philips Ecobright trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, tòa nhà, cao ốc... với nhiều tính năng vượt trội.

Chất lượng tuyệt vời từ sản phẩm sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo nhất về công nghệ chiếu sáng. Cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau những ngày lao động mệt mỏi.