399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc đồng hồ Panasonic TB35809NE5

Công tắc đồng hồ Panasonic TB35809NE5

Công tắc đồng hồ Panasonic TB35809NE5 là một trong những loại công tắc cao cấp, được thiết kế và chế tạo theo những tiêu chuẩn quốc tế và dây chuyền sản xuất khép kín. Panasonic luôn đảm bảo tung ra thị trường những dòng sản phẩm sở hữu chất lượng vượt trội và có độ bền hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng loại công tắc đồng hồ này chắc chắn sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho không gian sống và làm việc của bạn.

Chính nhờ vào những ưu điểm vượt trội, công tắc đồng hồ Panasonic TB35809NE5 đã thực sự chinh phục được lòng tin của rất nhiều khách hàng, thậm chí là những vị khách khó tính nhất. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối rất rộng rãi với số lượng lớn. Giá thành của sản phẩm được đánh giá ở mức hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Công tắc đồng hồ PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công tắc đồng hồ Panasonic TB35809NE5 được làm từ những loại chất liệu đã qua kiểm định, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có độ bền rất cao, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt.

2. Thiết bị hoạt động với nguồn điện 220V – 240V 50-60Hz, phù hợp với hiệu điện thế chuẩn của nước ta.

3. Công tắc ổ cắm Panasonic này ở dạng gắn nổi và gắn thanh DIN.

4. Nhờ giao diện đồng hồ quen thuộc, bạn có thể dễ dàng theo dõi chế độ hoạt động của sản phẩm và tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công tắc đồng hồ Panasonic TB35809NE5 có khả năng cách điện hiệu quả, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Sản phẩm có đến 96 chế độ hẹn giờ, bạn có thể tùy thích lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Nhờ những chế độ hẹn giờ này, sản phẩm có thể tự động vận hành bật/tắt theo thời gian đã cài đặt trước, không làm tốn thời gian và công sức của bạn. Thêm vào đó, khi mất điện, bộ lưu trữ vẫn giữ lại thông tin của chế độ giờ trước đó nên bạn không cần phải mất công cài đặt lại

3. Công tắc đồng hồ Panasonic TB35809NE5 hoạt đông khá chính xác nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này hằng ngày.

4. Thiết bị điện Panasonic có độ bền lâu dài và khả năng tiết kiệm điện ấn tượng trong suốt quá trình sử dụng.

Hoàng Phát Lighting không chỉ cung cấp cho bạn công tắc đồng hồ Panasonic TB35809NE5 mà tất cả những công tắc ổ cắm Panasonic cao cấp khác cũng sẽ được giới thiệu đến quý khách hàng đi kèm sự chỉ dẫn và tư vấn tận tình đến từ những chuyên viên của chúng tôi. Hãy ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ với Hoàng Phát Lighting qua số hotline sau.