399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Chọn lựa xe đẩy như thế nào là tốt nhất cho bé

Chọn lựa xe đẩy như thế nào là tốt nhất cho bé

Hiện nay, xe đẩy em bé không còn quá xa lạ với các bậc làm cha làm mẹ bởi những tiện ích cho việc chăm sóc bé nên việc sử dụng ngày càng phổ biến. Chính vì lẽ đó, thị trường xe đẩy em bé rất sôi động với mẫu mã đa dạng và chất lượng với giá cả khác nhau. Đứng trước cả rừng thương hiệu để lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với bé qủa thật không dễ dàng.

Để có thể mua được một xe đẩy ưng ý và phù hợp với độ tuổi của bé thì các mẹ nên tham khảo các dòng xe đẩy em bé tại các cửa hàng mẹ và bé trên địa bàn cũng như các shop mẹ và bé online uy tín từ mẫu mã, thương hiệu, chất lượng giá cả và tính năng của các thương hiệu xe đẩy như xe đẩy Combi, xe đẩy Seebaby, xe đẩy Aprica, xe đẩy Graco

Nếu bạn muốn mua xe đẩy để sử dụng cho bé dưới sơ sinh thì nên lựa chọn loại xe có ghế nằm đủ các tư thế, bởi trong gia đoạn này bé chưa thể ngồi vững, thêm vào đó đệm ghế phải êm và ôm trọn cơ thể bé. Ngoài ra, nên chọn loại xe đẩy 2 chiều để mẹ tiện lợi chăm sóc bé.

xe đẩy Combi là dòng sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn và tin dùng nhờ đa dạng mẫu mã, thiết kế lại đẹp mắt, thu hút, các tính năng hiện đại hơn, chất lượng lại đảm bảo an toàn. Vậy tại sao không chọn một mẫu xe đẩy Combi chính hãng, đó cũng là gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng một sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng cung cấp trên địa bàn TPHCM hay các tỉnh thành trong cả nước với giá cả phù hợp và nhiều mẫu mã dễ lựa chọn.