399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin12h
  • Chất lượng ánh sáng đèn Led Philips Myvision 9W vượt thời gian

Chất lượng ánh sáng đèn Led Philips Myvision 9W vượt thời gian

Cũng là một trong những sản phẩm nằm trong dòng myVision đèn Led Philips Myvision 9W mang đến hiệu quả kinh tế cao và an toàn cho đôi mắt người dùng.
Áp dụng những công nghệ chiếu sáng mới vào trong các sản phẩm của mình Philips đã mang đến cho thị trường và người tiêu dùng những sản phẩm tốt và đảm bảo chất lượng.
Nếu bạn muốn chuyển đổi những bóng đèn tròn sợi tóc sang một sản phẩm khác tốt và chất lượng hơn thì không nên bỏ qua dòng bóng đèn myVision này. Sản phẩm là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho ngôi nhà nhưng vẫn mang lại ánh sáng tốt nhất, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp kiến trúc cho không gian.
Với 2 nhiệt độ ánh sáng chính là 65000K và 27000K người sử dụng có thể lựa chọn ánh sáng mà mình muốn để thắp sáng cho các vị trí không gian trong ngôi nhà. Nếu lắp cho phòng khách, sảnh, nhà bếp thì nên chọn ánh sáng trắng 65000K, còn phòng ngủ thì sẽ là ánh sáng vàng 27000K để mang lại sự êm dịu, ấm áp cho căn phòng.
Không phải ai cũng hiểu được khả năng tiết kiệm điện mà đèn Led Philips Myvision 9W mang lại chỉ sau một ngày sử dụng. Nhưng bạn có thể cảm nhận được điều này sau một tháng dùng và nhìn vào hóa đơn tiền điện. Nếu trước đây bạn sử dụng đèn sợi tóc với mức tiêu hao điện năng cao thì giờ đây khi trang bị đèn Led tiền điện mỗi tháng sẽ giảm đi đáng kể.
Luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng và bền vững nên Philips luôn cập nhật và cải tiến sản phẩm của mình. Tất cả các loại đèn Led đều không chứa thủy ngân hay những chất độc hại, ánh sáng không phát ra tia UV nên an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với mức giá dưới 90.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một công nghệ chiếu sáng mới và hiện đại từ đèn Led Philips Myvision 9W. Chỉ sử dụng trong 18 tháng bạn đã có thể thu lại vốn. Vừa tiết kiệm chi phí thay thế đèn thường xuyên, vừa cho chất lượng ánh sáng tốt lại còn an toàn cho người sử dụng thì quả thật là sản phẩm đáng để đầu tư phải không.