399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cấu tạo chung của dòng sản phẩm đèn pha led

Cấu tạo chung của dòng sản phẩm đèn pha led

Liên quan đến đèn pha led một trong những yếu tố mà người dùng cần đặc biệt quan tâm đó chính là cấu tạo chung của chúng. Việc hiểu được cấu tạo sẽ giúp người dùng vận hành và sử dụng đèn một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Nhìn chung cấu tạo chung của đèn pha Led gồm các bộ phận quan trọng sau như: tấm phản quang, các chip led và kính bảo vệ. Mỗi bộ phận đảm nhiệm những chức năng và vai trò riêng. Sự bổ sung và phối hợp giữa các bộ phận sẽ giúp mang lại một chỉnh thể hoàn chỉnh cho dòng sản phẩm chiếu sáng led.

Tấm phản quang với tác dụng phân bố lại ánh sáng thông qua cơ chế phản xạ ánh sáng. Sự phản xạ ánh sáng sẽ giúp mang lại giá trị chiếu sáng và sự phân bố ánh sáng hợp lý nhất. Tấm này có thể làm bằng gương hoặc được mạ nhôm hoặc bạc màu trắng nhằm tăng hệ số phản quang đều.

Các chip led được đánh giá là thành phần quan trọng nhất trong cấu tạo của dòng sản phẩm đèn led. Các chip led chính là nơi phát ra ánh sáng cho đèn. Sự thiết kế và màu sắc của chip led sẽ quyết định đến màu sắc ánh sáng của đèn.

Kính bảo vệ là bộ phận được bao bọc bên ngoài nhằm bảo vệ đèn pha led tránh được những tác động của môi trường. Kính bảo vệ sẽ giúp đèn hoạt động tốt trong mọi điều kiện. Đây là bộ phận mang lại sự an toàn cho đèn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình khyến mãi thú vị dành cho những khách hàng thân thiết.