399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cáp điện lực AXV 2x16mm2 Cadivi

Cáp điện lực AXV 2x16mm2 Cadivi

Có phải bạn đang muốn tìm một loại dây cáp điện Cadivi để sử dụng trong ngôi nhà thân yêu của mình nhưng chưa tìm ra sản phẩm đến phù hợp phải không nào.
Vậy thì bạn hãy theo dõi bài viết hôm nay của chúng tôi, chúng tôi sẽ giới thiệuc ho các bạn một loại dây cáp điện Cadivi uy tín để bạn yên tâm khi sử dung truyền dẫn điện trong tổ ấm của bạn.
Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Cáp điện lực AXV 2x16mm2 Cadivi. Nghe cái tên thôi thì bạn cũng đã biết sản phẩm đến từ công ty sản xuất nào rồi phải không nào. Đúng vậy, đây là sản phẩm của công ty cổ phần dây cáp điện Cadivi - một công ty đứng hàng đầu ở Việt Nam trong ngành.
Cadivi thì đã không còn xa lạ với người sử dụng dây cáp điện. Cadivi với mục đích “đem nguồn sáng đến cho mọi người” đã không ngừng nghĩ trong việc sáng tạo ra sản phẩm. Các sản phẩm của Cadivi được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và các tiêu chuẩn thông dụng của thế giới nên những sản phẩm mà Cadivi sản xuất ra luôn đạt chất lượng cao.
Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm cáp điện trong nhà ở được an toàn thì Cadivi đã cho ra sản phẩm Cáp điện lực AXV 2x16mm2. Với những tính năng riêng biệt của mình, Cáp điện lực AXV 2x16mm2 sẽ là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng trong nhà ở.
Sở dĩ chọn sản phẩm này để ứng dụng trong nhà ở là bởi vì đây là sản phẩm cáp điên được sản xuất ra phù hợp với môi trường trong không gian nhà bạn. Được thiết kế vứoi 2 lõi nhôm, mà nhôm thì các bạn đã biết nó là laoị dây dẫn điện không bị hao mòn trong không khí. Bên cạnh đó, sản phẩm được bao bọc bởi lớp cách điện XLPE. Đây là một chất cách điện tốt nhất hiện any mà các ngành điện đang sử dụng trong sản xuất.
Những yếu tố trên kết hợp lại sẽ giúp cho Cáp điện lực AXV 2x16mm2 có hệ thống điện đảm bảo được hiệu quả dẫn điện tốt, cách điện an toàn. Chính vì nó cách điện tốt, đảm bảo được sự an toàn mà sản phẩm được sử dụng trong ngôi nhà thân yêu của bạn để bảo vệ bạn tránh khỏi mọi nguy hiểm do các hiện tượng rò rỉ điện gây ra.
Một sản phẩm tốt như vậy thì bạn còn lý do gì mà từ chối việc sở hữu sản phẩm. Hãy nhanh tay liên hệ qua đường dây chăm sóc khách hàng qua
Hotline: (028) 628 99994
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Website: https://hoangphatlighting.com
Email: info@hoangphatlighting.vn để được hỗ trợ tốt nhất nhé.