399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách nhận biết xe đẩy em bé kém chất lượng

Cách nhận biết xe đẩy em bé kém chất lượng

Xe đẩy em bé có tác dụng rất tốt trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Nhưng bạn có biết nếu mua phải một chiếc xe kém chất lượng thì mọi thứ trở nên rất nguy hiểm mà con yêu là người đầu tiên tiếp nhận hậu quả.

Hàng triệu trường hợp đã phải đau đầu khi quyết định mua xe đẩy em bé, đau đầu không phải vì tiền mà vì tình trạng hàng nhái, hàng tàu, hàng kém chất lượng đang ồ ạt, tràn lan trên thị trường. Dưới đây là một số lưu ý để bạn lựa chọn được chiếc xe như ý mà không bị người bán lừa.

+ Cân nặng của xe đẩy: bao giờ hàng thật cũng sẽ nặng hơn hàng giả, từ điện thoại, máy tính, vàng hay bạc... tương tự xe đẩy cũng thế. Bạn đừng thấy một chiếc xe đẩy nhẹ tênh là vội vàng mua liền không suy nghĩ. Tâm lý của chúng ta luôn tồn tại rằng càng nhẹ càng hiện đại, nhưng đó chỉ là một khía cạnh rất nhỏ trong việc mua hàng. Hàng siêu nhẹ chất lượng cao không bao giờ được nhập và bán tràn lan trên thị trường, mà chỉ được phân phối trực tiếp trên hệ thống của hàng trực thuộc công ty.

+ Nhãn mác: đây là điều tương đối quan trọng khi đi mua xe đẩy em bé, bạn phải biết được mã vạch của các nước mà mình lựa chọn sản phẩm: mã vạch Việt Nam là gì? Mỹ là gì? Nhật là gì? trung Quốc là gì?...

+ Màu sơn: hàng thật được sơn bóng, kỹ càng, tinh tế. Ngược lại hàng kém chất lượng bao giờ cũng có những vế loang lỗ dễ nhận ra bằng mắt thường

+ Ốc vít: Xe chất lượng được vít chắc chắn, vít inox không rĩ, hàng kém chất lượng vít lỏng lẻo bằng tay thường chỉ cần nhích hai đầu vít cũng có thể làm vít lung lay

+ Bánh xe: điều này rất dễ dàng phát hiện, lốp xe xịn không bao giờ phát ra mùi hôi cao su hay mùi nồng hóa học, nhưng ở xe nhái thì mùi đó rất đặc trưng. Tương tự với lớp dù che chắn xe cũng như vậy.

Hàng thật bao giờ cũng được sản xuất kỳ công và không có sai sót, hàng kém chất lượng thì rất ẩu, chỉ cần tinh ý là bạn nhận ra ngay.