399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách lắp đặt ổn áp Lioa tại nhà

Mọi thiết bị điện đều có cách sử dụng để tối ưu hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Ổn áp Lioa cũng vậy cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

- Trong quá trình lắp đặt ổn áp Lioa, cần lựa chọn dân dẫy có tiết điện chuẩn với công suất của máy để điện dẫn đầu vào và đầu ra ổn định đảm bảo dây dẫy không bị nóng làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của máy.

- Chú ý đến các nút vặn để dây dẫn được nối tốt. Không di chuyển thiết bị và tốt nhất nên cố định ổn áp Lioa để không gây ra tình trạng lỏng chốt hoặc chạm mạch điện ảnh hưởng đến những thiết bị đang sử dụng điện khác.

- Khách hàng nên lựa chọn những nơi khô ráo và tháng mắt để đặt ổn áp Lioa. Tuy sản phẩm toả nhiệt không nhiều nhưng trong quá trình vận hành vẫn sản sinh ra nhiệt lượng. Điều này, một phần nào đó sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị ở môi trường xung quanh.

- Dây đấu từ ổn áp nên được tiếp đất. Tuyệt đối không chi chuyển máy khi đang được kích hoạt vận hành và tuyệt đối không cho sản phẩm tiếp xúc với nước và chất lỏng.

- Bản thân của ổn áp là sản phẩm ổn định còng điện chứ không sinh ra năng lượng khi công suất máy giảm xuống cần giảm tải bằng cách tắt sử dụng một số thiết bị trong gia đình để không sinh ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Quy trình lắp đặt ổn áp Lioa:

-Nối công tơ tổng vào ổn áp

-Từ ổn áp nối vào aptomat tổng.

-Ngắt và cắt phụ tại với trường hợp cúp điện, khi điện được cung cấp bình thường thì bật lại phụ tải.

Hiện nay, nếu có nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên của công ty Hoàng Phát đến và lắp đặt sản phẩm tại nhà để đảm bảo an toàn hơn.