399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cách làm bẫy chuột tại nhà rất đơn giản

Cách làm bẫy chuột tại nhà rất đơn giản

Để có thể diệt chuột đôi khi bạn không nhất thiết phải sử dụng tới cách loại thuốc diệt chuột. Nói một cách đơn giản là bạn chỉ cần tạo cho mình một chiếc bẫy chuột là vẫn ok trong việc bắt con chuột đang trú ngụ trong nhà của bạn.

Bẫy chuột mặc dù hiệu quả không cao bằng thuốc diệt chuột nhưng để xử lý một vài con chuột trong nhà thì xử dụng bẫy vẫn là một sự lựa chọn tốt nhất. Và bạn có thể học cách làm một chiếc bẫy chuột hiệu quả với cách làm bẫy chuột đơn giản trong bài viết sau.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu loài chuột hiện đang có số lượng loài lớn hơn dân số của loài người vì chúng sinh sôi nảy nở rất tốt.

Bấy nhiêu loài chuột thì lại có bấy nhiêu tác hại mà chúng mang đến cho con người từ vật chất đến tinh thần. Con người ngày đêm tìm tòi ra cách để tiêu diệt chúng. Và đã tìm ra được cách bẫy chuột hiệu quả. Đó là bẫy chuột bằng chai nhựa.

Đầu tiên cần có một chai nhựa và một vài sợi dây thun. Chia chai nhựa thành 3 phần. Dùng dao cắt phần đầu chai nhựa nhưng không được cắt rời ra hết. Lấy xiên que đâm xuyên qua phần đầu vừa cắt, phải đảm bảo cho chúng được song song. Phần đáy của chai nhựa được lật ngược lên và cũng dùng xiên que đâm song song ngang phần đáy. Dùng tay cố định đầu dây thun ở điểm vừa đâm đồng thời kéo dây thun tới miệng chai. Phải làm căng dây để có khoảng trống cho chuột chui vào.Cố định đầu dây thừng bằng cách dùng lưỡi câu móc qua lỗ đáy chai rồi tạo 1 lỗ móc để cho đầu còn lại của sợi dây được thắt nút lại. Dùng 2 sợi dây thun rào đầu cây xiên que lại

Như vậy bạn đã chế tạo thành công chiếc bẫy chuột được làm bằng chất liệu xung quanh cuộc sống. Tin chắc rằng cách bẫy chuột bằng chai nhựa sẽ tiện ích hơn nhiều so với cách sử dụng thuốc diệt chuột.