399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách đo gấu bông chuẩn xác nhất

Cách đo gấu bông chuẩn xác nhất

Khi mua gấu bông có một điều mà bạn cần phải biết đó là mỗi loại gấu bông với từng size và kích cỡ khác nhau thì giá tiền cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế đôi khi để tăng lợi nhuận nhiều shop gấu bông online đã đưa ra những cách thức đo gấu rất vô lí khiến người mua phải chịu lỗ nặng. Đừng lo lắng, dưới đây shop quatangbian sẽ tư vấn cho bạn.

1. Đo gấu bông theo đường vuông góc

Cách đo gấu bông chuẩn xác nhất

Với cách đo này trước tiên bạn hãy để gấu bông ngồi thẳng lưng đồng thời duỗi thẳng chân rồi dùng thước đo từ đỉnh đầu tới xương cụt và từ xương cụt ra gót chân. Như vậy tổng của hai kích thước này chính là chiều cao của gấu.

Cách đo này là hoàn toàn chính xác và làm cho kích thước thật của nó được tăng lên rất nhiều. Cho nên khi mua nếu bạn sợ các shop gấu bông đo không chính xác để tính thêm tiền cho sản phẩm thì hãy chọn cách đo này nhé. Chắc chắn là bạn sẽ không sợ bị mua lầm hàng.

2.Đo gấu bông theo đường chéo

Cách đo theo đường chéo này cũng khá là đơn giản. Đầu tiên bạn hãy đặt gấu nằm ngay ngắn trên một mặt phẳng, rồi tưởng tượng các đường viền quanh gấu là một hình chữ nhật và sau đó bạn hãy dùng một cái thước để đo theo đường chéo của hình chữ nhật đó. Vậy là bạn đã có một chỉ số chiều cao chính xác nhất của gấu bông rồi đó. Cho nên nếu shop gấu bông nào mà áp dụng cách đo này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi bạn sẽ mua được những chú gấu bông đúng với giá tiền mà mình bỏ ra.

3. Đo gấu bông theo đường thẳng

Cách đo gấu bông chuẩn xác nhất

So với 2 cách đo trên thì cách đo này cũng có độ chính xác khá cao. Cách đo như sau, bạn hãy đặt gấu nằm ngang trên một mặt phẳng rồi dùng thước đo từ đỉnh dầu tới gót chân và kích thước tới đâu thì đó chính là chiều cao của gấu bông.

Trên đây là 3 cách đo gấu bông khá đơn giản để bạn có thể áp dụng khi mua gấu. Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý là kích thước của gấu ở mỗi cách đo khác nhau và có thể so với chiều cao mà shop gấu bông cung cấp sẽ sai lệch khoảng 2 đến 3 cm. Điều này bạn hoàn toàn có thể chấp nhận được.

4. Mua gấu bông của shop nào có độ tin cậy chuẩn xác nhất về chiều cao

Cách đo gấu bông chuẩn xác nhất

Cách đo gấu bông chuẩn xác nhất

Do việc kinh doanh gấu bông hiện nay đang ngày càng có nhiều lợi nhuận. Vì thế mà trên thị trường đã xuất hiện những đơn vị chuyên mua bán mặt hành này. Nổi lên nhất trong số đó chính là shop quatangbian. Bởi cơ sở này luôn có chất lượng gấu bông tốt nhất, phương thức kinh doanh luôn lấy chữ tín làm đầu. Thái độ phục vụ của nhân viên khá thân thiện, nhiệt tình, đảm bảo vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Ngoài nhiều năm rồi cơ sở này còn được đánh giá là có mẫu mã và nguồn hàng cực chuẩn, giá thành rẻ hơn so với các địa chỉ khác và hàng không bao giờ bị lỗi. Không chỉ thế chính sách đổi trả hàng ở đây rất rõ ràng, phù hợp.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề cách đo gấu bông chuẩn xác nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn muốn mua hàng hãy truy cập vào ngay địa chỉ trang website: shop quatangbian.com nhé.